x close

ญาญ่า โต้ เอ ศุภชัย ทาบเข้าสังกัดปัด ณเดชน์ ชวน

ญาญ่า

ญาญ่าโต้เอศุภชัยทาบเข้าสังกัดปัดณเดชน์ชวน (ไอเอ็นเอ็น)

          นางเอกคิวทอง ญาญ่า อุรัสยา โต้ เอ ศุภชัย ทาบเข้าสังกัด ปัด ณเดชน์ ชวน โอดเรียนหนัก แต่ไม่คิดดรอป

          เป็นสาวคิวทองอีกคน สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ล่าสุดเลยมีข่าวผู้จัดการคนดังอย่าง เอ ศุภชัย อยากได้เป็นเด็กในสังกัด แถมย่งส่งหนุ่ม ณเดชน์ มาทาบทามด้วย พอเจอตัวสาวญาญ่าที่มาร่วมงานเปิดตัวโครงการ "เรนฮิลล์ สุขุมวิท 47" คอสโมโพลิแทนมอลล์ แห่งใหม่ล่าสุด ใจกลางสุขุมวิท งานนี้สาวญาญ่าก็เปิดเผยว่า

          "ข่าวพี่เอ ศุภชัย จะขอเป็นคนดูแลคิวงานให้นั้น คือจริง ๆ พี่เอก็ดูบางงานให้อยู่แล้ว แต่ตอนนี้คุณแม่และทางช่อง 3 ก็ยังเป็นคนดูแลคิวให้เหมือนเดิม เรื่องพี่เอทาบเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดก็ไม่มี เพราะญาญ่าเซ็นกับช่อง 3 ไปแล้ว ยังไงก็อยู่กับทางช่องเหมือนเดิม เพราะสัญญาที่เซ็นก็ค่อนข้างนาน และณเดชน์ก็ไม่เคยชวนให้ไปเป็นเด็กของพี่เอด้วย ถามว่า ในอนาคตจะเป็นไปได้ไหม ที่จะให้พี่เอมาเป็นผู้จัดการ ก็คงไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะเดี๋ยวคุณแม่จะเหงาเกินไป ยังไงก็ให้คุณแม่ดูแลเป็นผู้จัดการอยู่แล้ว

          สำหรับเรื่องการเรียน ก็หนักพอสมควร แต่ทุกอย่างก็ยังโอเคอยู่ เรื่องการขาดเรียนก็ไม่เคยขาด จะไปเรียนทุกครั้ง ที่มีวิชาเรียนเพราะอาจารย์จะเช็กชื่อก่อนเข้าห้องเรียน และก่อนออกห้องเรียน ยืนยันว่า จะไม่ดรอปเรียน เพื่อหันมารับงานอย่างเต็มตัวแน่นอน อาจจะลงเรียนให้น้อยลง เรียนจบช้ากว่าเพื่อน ๆ แต่จะไม่ดรอปเรียนแน่นอน" 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาญ่า โต้ เอ ศุภชัย ทาบเข้าสังกัดปัด ณเดชน์ ชวน อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 12:01:56 2,665 อ่าน
TOP