x close

อาร์ ปัดซ้อม เมย์ ยันแค่เพื่อน บอกไม่รู้ เป้ย มีแฟน

อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง

อาร์ปัดซ้อมเมย์ยันเพื่อนไม่รู้เป้ยมีแฟน (ไอเอ็นเอ็น)

         อาร์ ปัดซ้อม เมย์ บัณฑิตา ยันเพื่อนไม่รู้ เป้ย มีแฟน ห่วงโดนทักรักล่ม เร่งฟิตหุ่นลงละคร

         เป็น ข่าวว่าแอบซุ่มคบหากันอยู่ สำหรับหนุ่ม อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง กับสาว เมย์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ แต่ล่าสุดกลับมีข่าวเม้าท์ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองจบแบบไม่สวย แถมทะเลาะกันรุนแรง ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันด้วย พอเจอตัวหนุ่มอาร์ที่มาร่วมงานเปิดตัว "B.I.G. GLOBAL LOYALTY PROGRAMME" ณ ร้านอาหาร Fallabella ถนนราชดำริ งานนี้หนุ่มอาร์ก็เปิดเผยว่า

         "ความ รักตอนนี้ก็เฉย ๆ ปกติธรรมดาไม่เป็นอะไร โสดปกติ ไม่มีใคร สำหรับข่าวที่ว่าผมซ้อม เมษ์ บัณฑิตานั้น ก็ไม่จริง ไม่ได้ซ้อม ไม่ได้มีอะไร เราไม่ได้ทะเลาะอะไรเลย และกับเมษ์เราก็รู้จักกัน ก็สนิทคุยกันปกติ ไม่ได้มีอะไร เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้จีบ โอกาสพัฒนาก็ไม่มีเลย เราคุยกันแบบนี้โอเคแล้ว และทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้าม ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนข่าวว่าผมไปเฝ้าเมษ์ที่ร้านทำหน้าด้วย ก็ไม่จริง ผมกับเมษ์มีวอชเชอร์ทำหน้าด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้มาพร้อมกัน

         สำหรับ เรื่องเป้ย จริง ๆ เราจะคุยกันก็ต่อเมื่อ ผมเอาแหนมเนืองมาจากอุดรฯ ก็จะถามเขาว่าเอาไหม เพราะเขาชอบกินแหนมเนือง แล้วล่าสุดที่เป้ยเขาโพสภาพกับหนุ่มคนใหม่ในอินสตาร์แกรมนั้น ผมก็ไม่รู้ อินสตาร์แกรมเป็นยังไงผมไม่เคยเข้า ถามว่าเป็นห่วงเป้ยไหม จริง ๆ ก็เป็นห่วง เป้ยเป็นคนจริงจังในความรัก เขารักมากก็เจ็บมาก แล้วเหมือนเคยมีหมอดูจะทักมาว่าเป้ยเป็นคนที่ไม่ค่อยสมหวังในความรักด้วย สำหรับช่วงนี้ที่ดูผมหุ่นดีนั้น ก็บังเอิญว่าละครเรื่องต่อไปมันต้องมีถอดเสื้อ เลยต้องฟิตนิดหน่อย ส่วนเรื่องถ่ายหวิว จริง ๆ ก็อยากลองดู อยากถ่ายชุดว่ายน้ำเซอร์นิดนึง กางเกงยีนส์ถอดเสื้อเคยมีติดต่อมา แต่ช่วงนั้นยังไม่พร้อม ยังกล้า ๆ กลัว ๆ อยู่"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ ปัดซ้อม เมย์ ยันแค่เพื่อน บอกไม่รู้ เป้ย มีแฟน อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:38:56 2,222 อ่าน
TOP