x close

แอลจีเปิดตัวมือถือใหม่ตระกูล Optimus L 3 รุ่น






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก LG

         LG อีกหนึ่งผู้ผลิตมือถือยักษ์ใหญ่ได้ชิงลงมือเปิดตัว สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ตระกูล Optimus L จำนวน 3 รุ่น ก่อนงาน MWC 2012 ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ที่กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่เรียกว่า L-Style ซึ่งมีลักษณะเป็นทรงเหลี่ยม ตัวเครื่องบางพิเศษ และใช้วัสดุที่เป็นโลหะ เราจะได้เห็น L-Style ในสมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่น คือ Optimus L3, Optimus L5 และ Optimus L7

 
 
  LG Optimus L

         LG เปิดเผยถึงสเปคแบบคร่าว ๆ ของ Optimus L ทั้ง 3 รุ่น โดย Optimus L3  จะใช้จอแสดงผลขนาด 3.2 นิ้ว ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 2.3 (Gingerbread) ความจุของแบต 1500 mAh และเตรียมวางจำหน่ายในยุโรปต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ และสำหรับใครที่ชอบสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ Optimus L5 มีขนาดหน้าจอ 4 นิ้ว และ Optimus L7 มีขนาดหน้าจอ 4.3 นิ้ว โดยทั้งสองตัวนี้จะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.0 และเตรียมวางจำหน่ายภายในครึ่งแรกของปีนี้  การเปิดสมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่นของ LG ครั้งนี้ ถือเป็นแผนการกระตุ้นตลาดสมาร์ทโฟนให้กับคลื่นลูกใหม่ ซึ่งตอนนี้ค่อนข้างที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด

 
          ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของ Optimus L ทั้ง 3 รุ่น คงต้องไปติดตามต่อในงาน Mobile World Congress 2012 นอกจากสมาร์ทโฟนทั้ง 3 ตัวนี้แล้ว เราอาจจะได้เห็นเทคโนโลยีอื่น ๆ จาก LG ที่จะขนมาโชว์ในงานอย่างแน่นอน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอลจีเปิดตัวมือถือใหม่ตระกูล Optimus L 3 รุ่น อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:14:42 8,920 อ่าน
TOP