x close

ฆ่ารัดคอแม่ม่ายเศรษฐินี เจ้าของโรงเชือดหมูสอยดาว





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ฆ่าโหดเศรษฐินีเจ้าของเขียงหมูเมืองจันท์ ที่ใบหน้ามีหมอนปิดทับคล้ายถูกกด บริเวณลำคอพบสายไฟฟ้าสีดำรัดจนแน่น

            วานนี้ (2 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สอยดาว จังหวัดจันทบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุฆาตกรรมในบ้านเลขที่ 151 / 24 หมู่ 1 ตำบลปะตง อำเภอสอยดาว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียวตั้งอยู่ในย่านชุมชน ภายในห้องรับแขกพบศพ นางจิตตรี สุรภัทรการกิจ อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียงไม้ สภาพสวมเสื้อเพียงตัวเดียว ท่อนล่างเปลือย แขนและขาทั้ง 2 ข้างมีรอยฟกช้ำคล้ายถูกทุบและกดอย่างรุนแรง ที่ใบหน้ามีหมอนปิดทับคล้ายถูกกด บริเวณลำคอพบสายไฟฟ้าสีดำรัดจนแน่น บริเวณอวัยวะเพศไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน 

            จากการตรวจสอบทรัพย์สินพบว่า สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาทที่คอผู้ตายยังอยู่ แต่รถปิกอัพโตโยต้าวีโก้ของผู้ตายหายไป ต่อมาตำรวจไปพบว่าถูกจอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร สภาพรถปิดล็อคประตู  ส่วนกุญแจรถตกอยู่ในกระบะท้ายรถ

            อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของโรงเชือดหมูและเจ้าของเขียงหมูในตลาดหลายแห่ง มีฐานะอยู่ในขั้นเศรษฐินี และเป็นผู้รู้จักกว้างขวางในชื่อ เจ๊กี และเป็นอดีตภรรยา นายสมจิต สุรภัทรการกิจ อายุ 48 ปี อดีตสมาชิกสภาเทศบาลตำบลทรายขาว ผู้ตายเป็นแม่ม่ายอาศัยอยู่เพียงลำพัง จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนวันที่ 1 มีนาคม เจ๊กีไปร่วมงานศพเพื่อนบ้าน กระทั่งช่วงเช้า นายดุสิต สุรภัทรการกิจ อายุ 29 ปี หลานชายที่พักอยู่โรงเชือดสุกร ห่างบ้านพักไม่ไกลนัก มาร้องเรียกหน้าประตูรั้วบ้านหลายครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงให้เพื่อนบ้านช่วยงัดกุญแจประตูรั้วเข้าไปก็พบว่านางจิตตรีเสียชีวิตแล้ว

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งสันนิษฐานการเสียชีวิต 2 ประเด็นคือ ถูกคนร้ายคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คนพยายามข่มขืน แต่ผู้ตายฮึดสู้จึงถูกฆ่าตายดังกล่าว หรือ อาจถูกฆ่าเพราะความโกรธแค้นเพราะทราบว่าผู้ตายเป็นคนตรงไปตรงมา พูดจาโผงผาง ไม่กลัวใคร และก่อนหน้านี้เคยต่อว่าคนงานชาวกัมพูชา 2 คน ซึ่งอาจไม่พอใจบันดาลโทสะลงมือฆ่าผู้ตายดังกล่าว ทั้งนี้ตำรวจจะตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่ารัดคอแม่ม่ายเศรษฐินี เจ้าของโรงเชือดหมูสอยดาว อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2555 เวลา 08:43:55 7,270 อ่าน
TOP