x close

คิมเบอร์ลี่ ปัดเจ้าแม่อีเว้นท์ งานเยอะ เจ็ท ห่วง

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่ปัดขึ้นแท่นเจ้าแม่อีเว้นท์งานเยอะเจ็ทเป็นห่วง
(ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kimmy_kimberley

          คิมเบอร์ลี่ ปัด ขึ้นแท่นเจ้าแม่อีเว้นท์ แจง รอเปิดกล้องละคร อุบละครเรื่องใหม่ เม.ย. เผย เก็บเงินซื้อบ้าน งานเยอะ เจ็ทเป็นห่วง

          เห็นช่วงนี้ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ออกงานอีเว้นท์แทบจะทุกวัน เลยทำให้ตอนนี้สาวคิมจ่อขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์อีกคนแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

          "ไม่ได้เยอะขนาด นั้นหรอกค่ะ แค่พอดีช่วงนี้ยังไม่เปิดกล้องก็เลยรับบ้าง ก็เก็บเงินซื้อบ้านอยู่ค่ะ แถวเลียบทางด่วน ราคาก็ไม่แพงมาก แต่ก็ไม่ได้ถูกด้วย ก็ทำงานเก็บเงินต่อไปค่ะ ค่าตัวก็ไม่ได้อัพขึ้นอะไร รู้สึกดีนะคะที่มีคนชอบเรา ติดตามเรา แต่ว่าก็ไม่ได้งานเยอะอะไรขนาดนั้น"

          เมื่อถามว่าทำงานเยอะแบบนี้ หนุ่มเจ็ท หวานใจของสาวคิมว่าอย่างไรบ้าง เจ้าตัวก็ตอบว่า "เขา ก็เป็นห่วงค่ะ แต่ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไร ถ้าว่างก็เจอกัน ตอนนี้ก็คุย ๆ กันอยู่ค่ะ แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟนอะไร เพราะว่าไม่ได้มีเวลาเจอกันมากขนาดนั้น ก็ยังต้องดูกันอีกเยอะเลยค่ะ เพราะเขาก็โตกว่าเรา ก็ต้องมีการปรับเข้าหากันอีกเยอะเลย"

          ส่วนเรื่องละครของสาวคิมนั้น เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็รอเปิดกล้องปัญญาชนก้นครัว ส่วนเดือนเมษายนก็จะมีอีกเรื่องหนึ่ง แต่ขออุบไว้ก่อนค่ะ รอให้ชัวร์ดีกว่า"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิมเบอร์ลี่ ปัดเจ้าแม่อีเว้นท์ งานเยอะ เจ็ท ห่วง อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2555 เวลา 15:29:50 8,868 อ่าน
TOP