x close

ไมค์ ปัดตามเฝ้า เกรซ ยันแค่เพื่อน ย้ำโสด



ไมค์ปัดตามเฝ้าเกรซยันแค่เพื่อนย้ำโสด
(ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram m1keangelo

         ไมค์ พิรัชต์ ปัดตามเฝ้า เกรซ กาญจน์เกล้า กองถ่าย ยันแค่เพื่อน โสด ขอมุงาน-เรียน แย้มลงละครคู่ มาร์กี้ ปลื้มลิขิตฟ้าชะตาดิน กระแสดี

         เป็น หนุ่มหล่ออีกคนที่ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร ก็มักจะมีข่าวกับสาว ๆ ตลอดสำหรับหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ล่าสุดก็มีข่าวว่าแอบกิ๊กกั๊กกับนางเอกน้องใหม่ น้องโม มนชนก นางเอกละครเรื่อง ลิขิตฟ้าชะตาดิน เพราะว่ามีรูปลงอินสตาแกรมกันอยู่บ่อย ๆ แถมยังมีข่าวว่าหนุ่มไมค์ แอบไปตามเฝ้า สาวเกรซ กาญจน์เกล้า ถึงกองถ่ายละครอีกต่างหาก งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงแบบชิลชิล พร้อมอัพเดทผลงานละครให้ฟังว่า

         "สำหรับ กระแสละครลิขิตฟ้าชะตาดิน เท่าที่ทราบผมก็ว่าดีครับ เพราะคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นไมค์ในบทบาทนักแสดงสักเท่าไหร่ ละครเรื่องนี้ถือเป็นการแสดงที่ทำให้เขาได้เห็นว่าไมค์สามารถทำอะไรได้บ้าง ก็รู้สึกชอบการแสดงนะครับ เหมือนว่าผมได้เอาบทบาทของอัสดงมาใส่ตัวเอง ก็ถือว่า เป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับไมค์นะครับ

         ส่วน ละครกับมาร์กี้ ก็ทราบข่าวแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ได้มีโอกาสเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ช่อง 3 เกี่ยวกับรายละเอียดเนื้อหาแล้วเล่นคู่กับมาร์กี้ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะว่ารู้จักกันอยู่แล้ว วันนี้เจอกันก็ทักทายกันปกติครับ ส่วนเรื่องสัญญาไมค์ไม่รู้เรื่องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่คุยกัน ไมค์สามารถเล่นได้ทุกช่อง ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ ส่วนกระแสข่าวกับน้อง โม มนชนก ก็เป็นปกติที่เกิดขึ้นในกองละครก็ไม่แปลกใจที่มีกระแสข่าวแบบนี้ออกมา แต่ก็ไม่มีอะไร ทุกคนก็สนิทกันหมดครับ อยู่ในวงการมาประมาณ 10 ปี ก็ค่อนข้างชินกับข่าวที่ออกมาครับ ตอนนี้ก็ทำงาน ทั้งละคร เพลง เรียน ช่วงนี้พักผ่อนน้อย แต่ก็ต้องทำทุกอย่าง เพราะว่าตั้งใจว่าจะเรียนให้จบ เพื่อมาช่วยธุรกิจคุณพ่อ

         ส่วน ข่าวกับเกรซ จริง ๆ ไม่ได้ไปตามเฝ้าที่กองถ่าย คือวันนั้นไมค์มีประชุมแถวนั้น แล้วพอดีรู้จักกับคนที่ดูแลเขา ก็เลยแวะเอาของไปให้ เนื่องในโอกาสวันเกิดครับ ไม่ได้มีอะไร เพราะจริง ๆ ไมค์รู้จักกับเกรซมานานแล้ว เนื่องจากเกรซเคยเล่น MV ให้ครับ ก็เป็นเพื่อนกันปกติครับ"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมค์ ปัดตามเฝ้า เกรซ ยันแค่เพื่อน ย้ำโสด อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2555 เวลา 15:25:32 3,273 อ่าน
TOP