x close

ฮือฮา! พ่อเฒ่านักรักอำนาจเจริญ มีเมีย 16 ลูก 25

เคล็ดลับสุขภาพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ผู้เฒ่านักรักวัย 85 เผยชีวิตนี้มีเมียมาแล้ว 16 คน มีลูกรวม 25 คน แนะใครอยากมีร่างกายแข็งแรงยืนยาว ต้องดูแลอาหาร อากาศ และอารมณ์ให้ดี หากเมียตายปุ๊บให้หาใหม่ปั๊บ!!

         เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา นายสมพร สีหาวงศ์ ประธานสภาอุตสาหกรรม จังหวัดอำนาจเจริญ ได้เล่าให้ฟังว่า ที่ร้านสภากาแฟ เตือนใจ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนอรุณประเสริฐ ตำบลบุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ มีสมาชิกสภากาแฟคนหนึ่งชื่อว่า นายสวาท เหมือนแก้วอายุ 85 ปี ชอบมานั่งดื่มกาแฟ - โอวัลติน กับสมาชิกกว่า 10 คน โดยทุก ๆ วัน นายสวาทจะขับรถยนต์จากบ้านมาที่ร้านเป็นระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร เพื่อมาสนทนาการเมืองพอถึงเวลา 8 โมงเช้าก็กลับบ้าน ซึ่งนายสมพรในฐานะประธานสภากาแฟแห่งนี้ก็ได้ให้ นายสวาททานกาแฟได้ฟรีตลอดชีพ

         ขณะที่นายสวาท ได้เปิดเผยถึงชีวิตตนเองว่า เป็นชาวอำนาจเจริญโดยกำเนิด เคยเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อกับเมียคนที่ 6  โดยตอนนั้นจะมีอาชีพขับรถโดยสารรับจ้างระหว่าง อำนาจเจริญ - หนองผือ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี จึงมีความผูกพันกับสถานที่แห่งนี้จนต้องมาทุกวัน ได้มาพบปะเพื่อนรุ่นลูกรุ่นหลานทำให้มีความสุขมาก นอกจากนี้นายสวาทยังเล่าอีกว่า อดีตเคยมีเมียมารวมกันประมาณ 16 คน แต่ปัจจุบันอยู่กินอยู่กับนางบุญมี เหมือนแก้ว มีลูกด้วยกันสามคน แต่มีลูกกับคนเก่าๆรวมกัน 25 คน โดยลูกทุกคนยังมีชีวิตอยู่ ทั้งในกรุงเทพมหานคร และอยู่ที่สหรัฐอเมริกาก็มี ส่วนเมียบางคนก็ได้ล้มหายตายจากไปบ้างแล้ว แต่นอกนั้นจำไม่ได้ว่าอยู่ที่ไหนบ้าง

         ทั้งนี้ นายปริญญา นากลาง ผู้อำนวยการสำนักงานกรรมการการเลือกตั้งอำนาจเจริญยังบอกด้วยว่า นายสวาทเป็นคนร่าเริงแข็งแรงพูดจาดีและมีอารมณ์ขัน และยังย้ำกับทุกคนว่า  ใครอยากมีอายุยืนให้มีเมียอย่าให้ขาด หมายความว่า ถ้าโสดต้องรีบหาเมียทันที เป็นการหาคนมาเป็นเพื่อน ที่นายสวาทมีเมียมากไม่ใช่ควบรวมครั้งละหลาย ๆ คน แต่ท่านจะแต่งงานอยู่กินกันทีละคน ถ้าเมียคนนี้ตายก็หาใหม่มาเสริมเพื่อไม่ให้ขาดกิจกรรมบนเตียง รวมทั้งอาหาร อากาศต้องดี จะอายุยืนอารมณ์ต้องสดชื่นด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! พ่อเฒ่านักรักอำนาจเจริญ มีเมีย 16 ลูก 25 อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2555 เวลา 17:05:55 28,706 อ่าน
TOP