x close

หนุ่มกาฬสินธุ์หึงโหด คว้ามีดฟันภรรยาดับ

 หนุ่มกาฬสินธุ์หึงโหดคว้ามีดฟันภรรยาดับ

 หนุ่มกาฬสินธุ์หึงโหดคว้ามีดฟันภรรยาดับ


หนุ่มกาฬสินธุ์หึงโหดคว้ามีดฟันภรรยาดับ (ไอเอ็นเอ็น)

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หนุ่มกาฬสินธุ์หึงโหด กลัวภรรยานอกใจ คว้ามีดสปาต้ากระหน่ำฟันคอหวิดขาด ต่อหน้าลูกชายวัย 13 ปี ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวดับอนาถ

           พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านเลขที่ 149 หมู่ 16 ต.กมลาไสย จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบศพ นางวันเฉลิม ไผ่บูลย์ อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน นอนหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่กลางบ้าน ซึ่งที่บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดสปาต้าหวิดขาด มีแผลถูกฟันบริเวณกลางศีรษะ มันสมองไหลกระจายเต็มพื้น บริเวณต้นคอเป็นแผลฉกรรจ์ 3 แผน นิ้วมือทั้งสองข้างขาดหลายนิ้ว

           นอกจากนี้ ยังพบ เด็กชายจักรภัทร อายุ 13 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิตนั่งร่ำไห้ในที่เกิดเหตุ จากนั้นญาติที่เห็นเหตุการณ์ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้เสียชีวิตเอง ทราบชื่อภายหลัง คือ นายวัชรพงษ์ หรือ โป้ ไผ่บูลย์ ได้หลบหนีไป โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตาม เพื่อนำมาสอบสวนและดำเนินคดี

           โดยลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ฉนวนเหตุครั้งนี้เกิดจากความเข้าใจผิดของบิดา เมื่อเพื่อนเก่าของมารดา ซึ่งเป็นผู้ชายได้โทรศัพท์มาหา หลังไม่ได้พบกันมานานแล้ว จากนั้นด้วยความหึงหวง จึงได้ทะเลาะและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนเริ่มมีการใช้กำลังต่อสู้กัน ภายหลังบิดาของตน จึงได้คว้ามีดสปาต้า ความยาวประมาณ 1 ฟุต ที่อยู่ภายในบ้านกระหน่ำฟันมารดาของตนนับสิบแผล ต่อหน้าต่อตาตน จากนั้นบิดาจึงได้หลบหนีไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกาฬสินธุ์หึงโหด คว้ามีดฟันภรรยาดับ โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2555 เวลา 18:04:04 3,434 อ่าน
TOP