x close

รวบแก๊งเด็กแว้นเมายาดอง จับเหยื่อกดน้ำชิงทรัพย์





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            รวบแก๊งค์เด็กแว้น เมายาดอง ขี่จักรยานยนต์ออกล่าเหยื่อ ถีบรถจักรยานยนต์เหยื่อ ก่อนรุมกระทืบลากไปกดน้ำชิงทรัพย์

            วานนี้ (16 มีนาคม) ตำรวจสภ.บางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางปูว่า มีชายถูกชิงทรัพย์และโดนทำร้ายร่างกายอาการสาหัสถูกนำตัวส่งมาที่โรงพยาบาล จึงนำกำลังฝ่ายสืบสวนเร่งไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลดังกล่าว พบนายภีม ภู่เวียง อายุ 24 ปี พนักงานโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง หน้าตาฟกช้ำ มีแผลแตกบริเวณปาก และศีรษะ เนื้อตัวเปียกปอนไปด้วยน้ำ นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย

            จากการสอบถามนายภีม ให้การว่า ตนทำงานเสร็จจากกะดึก แล้วกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้าน จนมาถึงบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านกล่อมพิรุณ หมู่  5 ต.แพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ในระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4-5 คน ขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง มาประกบข้างก่อนใช้ขาถีบรถตนจนเสียหลักล้มลง ก่อนกลุ่มวัยรุ่นจะลงจากรถมารุมทำร้ายตนจนเกือบสลบ หลังจากนั้นได้ลากตนไปบ่อน้ำข้างทาง จับตนกดน้ำ ตนจึงพยายามทำทีว่าหมดสติ ก่อนวัยรุ่นทั้งหมดจะหลบหนีไปพร้อมเอารถจักรยานยนต์ตนและเอามือถือ 2 เครื่องไปด้วย

            หลังทราบข้อมูล ตำรวจจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียด พบบัตรประชาชน  ระบุชื่อ นายเอ (นามสมมติ) ชาวสมุทรปราการ อายุ 17 ปี  ตกอยู่  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวมาทำการสอบสวนเพราะเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านพัก นายเอออกพิรุธพยายามหลบหนี จึงรวบตัวไว้ได้ ก่อนสารภาพว่า ร่วมกับนายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นายซี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายจิรายุ หรือต๊ะ งามขำ อายุ 19 ปี ก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงขยายผลรวบตัวไว้ได้ยกแก๊ง พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ มือถือแบล็กเบอร์รี่ 1 เครื่อง มือถือ โนเกีย 1 เครื่อง ของผู้เสียหาย

            เมื่อสอบสวนหนึ่งในผู้ต้องหา ให้การว่า ตนและพรรคพวกเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุไปนั่งกินสุราที่ร้านยาดองแห่งหนึ่ง จนเมาได้ที่ ชวนกันไปหาที่ดื่มต่อ พร้อมกับขี่รถซิ่งเล่น แต่ปรากฏว่าเงินหมด ประกอบกับรถ จักรยานยนต์ที่ขับขี่มามีแค่ 2 คัน จึงก่อเหตุชิงทรัพย์ดังกล่าว พร้อมเผยว่า ที่ทำไปเพราะต้องการแค่ทรัพย์สิน แต่เหยื่อตัวโตกว่าและต่อสู้ พวกตนจึงทำให้สลบก่อน จึงนำไปกดน้ำให้หมดสติ ทั้งนี้พวกตนไม่ได้ตั้งใจแต่ทำไปด้วยความเมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันปล้นทรัพย์และพยายามฆ่า คุมตัวดำเนินคดี 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งเด็กแว้นเมายาดอง จับเหยื่อกดน้ำชิงทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2555 เวลา 11:26:09 11,288 อ่าน
TOP