x close

แก๊งโป๊ะยาสลบ อุ้มสาวส่งขายมาเลย์ โชคดีหนีรอด


 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

           เจ้าของร้านอาหารเมืองชุมพร ถูกโป๊ะยาสลบ-อุ้มขึ้นรถตู้เตรียมส่งขายมาเลเซีย เหยี่อทำทีขอเข้าห้องน้ำ โชคดีเจอตำรวจ เข้าขอความช่วยเหลือ

           วันนี้ (21 มีนาคม) ร.ต.ท สุชาติ ทองแกมแก้ว รองสวป.สภ.หาดใหญ่   ได้รับแจ้งจาก น.ส.น้ำฝน อายุ 27 ปี ว่า ถูกกลุ่มคนร้ายมอมยาแล้วลักพาตัวเพื่อจะส่งไปค้าประเวณีที่ประเทศมาเลเซีย แต่โชคดีที่หนีรอดออกมาได้

           โดย น.ส.น้ำฝน ให้การว่า ตนและนายสาย ซึ่งเป็นสามี เปิดร้านอาหาร อยู่ใน จ.ชุมพร กระทั่งกลางดึก เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเฝ้าร้านเพียงลำพัง ได้ถูกกลุ่มคนร้ายเป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน ทำทีเป็นลูกค้า ล่อลวงและโปะยาสลบ เมื่อรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าถูกขังไว้ในโกดังเก็บน้ำมันใน จ.ปัตตานี แล้ว

           น.ส.น้ำฝน  เล่าต่อว่า หลังจากถูกกักขังอยู่ 5 วัน จนถึงวันที่ 20 มีนาคม คนร้ายนำตนขึ้นรถตู้แล้วขับผ่านเข้าไปบริเวณด่านนอกอำเภอสะเดา โดยบอกว่าจะพาไปทำงานในมาเลเซีย แต่คนร้ายได้จอดรถที่สถานที่แห่งหนึ่ง เหมือนกับนัดใครไว้ แต่พอไม่เจออีกฝ่าย คนร้ายจึงย้อนกลับมา เมื่อถึงสถานีขนส่งรถโดยสารเทศบาลนครหาดใหญ่ ตนจึงออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ และเห็น ร.ต.ท.สุชาติ กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงรีบขอความช่วยเหลือ ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหนีไป

         เบื้องต้นตำรวจได้ประสานงานให้ นายสาย ผู้เป็นสามีมารับตัว น.ส.น้ำฝน กลับไปแล้ว โดย นายสาย กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่แฟนสาวหนีรอดมาได้ ไม่เช่นนั้นอาจถูกส่งขายต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้านเพื่อค้าประเวณี  จึงอยากฝากเตือนประชาชนให้ระวัง เนื่องจากกลุ่มคนร้ายยังคงลอยนวลอยู่

 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโป๊ะยาสลบ อุ้มสาวส่งขายมาเลย์ โชคดีหนีรอด อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2555 เวลา 22:05:42 12,342 อ่าน
TOP