x close

เศร้า สาวพิการทางสมอง นั่งเฝ้าศพแม่ 4 วัน ไม่รู้เสียชีวิตแล้ว





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เศร้า! สาวพิการทางสมอง นั่งเฝ้าศพแม่ 4 วัน หลังจากช็อกจนเสียชีวิตไปดื้อ ๆ โดยที่ไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว และอดข้าวอดน้ำ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบ

          วันนี้ (26 มีนาคม) เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า มีกลิ่นเหม็นเน่ามาจากห้องพักตึกทวีบุญ คอนโดเมืองแก้วมุณี ข้างวัดพระธรรมกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า กลิ่นเหม็นมาจากห้องหนึ่งที่อยู่ชั้นล่างสุด ประตูห้องถูกล็อกไว้ มีเสียงโทรทัศน์ดังมาจากในห้อง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้แม่บ้านนำกุญแจสำรองออกมาไขประตู และเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบว่า ข้างในมีผู้หญิงสูงวัยใส่เสื้อผ้าสีขาว นอนหงายอยู่บนเตียง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 วัน ขณะที่ใกล้ ๆ ศพ พบหญิงสาวรูปร่างผอมโซ มีอาการผิดปกติทางสมองกอดเข่าอยู่ที่มุมห้อง ซึ่งได้มาทราบชื่อภายหลังว่า ผู้ตายคือ นางนิชประภา โชตนากร อายุ 63 ปี ส่วนคนที่สติไม่สมประกอบคือลูกสาว คือ นางสาวหันสา โชตนากร อายุ 37 ปี

          จากการสอบถามแม่บ้านประจำตึก คือ นางราตรี เปลี่ยนกะสันต์ อายุ 45 ปี ได้ใจความว่า ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากในห้อง แต่พอดีมีเสียงโทรทัศน์ดังออกมาอยู่ จึงไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งวันนี้ มาทำงาน ก็ยังได้กลิ่นเหม็นเน่าที่แรงกว่าเดิม และเสียงโทรทัศน์ยังดังอยู่เหมือนเดิม จึงได้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

          ด้าน ร.ต.ท.วิจิตร พินิจสอน ร้อยเวรสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวคือ โรคเบาหวานและหัวใจอยู่แล้ว แล้วคงเกิดอาการช็อกจนเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ส่วนนางสาวหันสา ซึ่งสติไม่สมประกอบก็เห็นว่าหลับไปเฉย ๆ ก็เลยเฝ้าศพอยู่ตลอด 4 วัน โดยที่ไม่ได้กินอะไรเลย


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า สาวพิการทางสมอง นั่งเฝ้าศพแม่ 4 วัน ไม่รู้เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2555 เวลา 18:19:46 56,812 อ่าน
TOP