x close

สลด! แม่ป่วยเป็นไข้นอนทับลูกวัย 5 ขวบ ดับทั้งแม่ลูก





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
            ลูกจ้างสาวร้านทำขนมเค้กนอนหลับเสียชีวิต ทับลูกชายวัย 5 ขวบ ร้องลั่น พี่สาวอยู่ห้องเช่าติดกันได้ยิน งัดเข้าไปดูพบว่า เสียชีวิตแล้วทั้งคู่
 
            วานนี้ (30 มีนาคม) ตำรวจสายตรวจวัดบาง จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่ห้องเช่า เลขที่ 117 ถ.เทศบาล 1 เลยสี่แยกไปสัญญาณไฟโรงพยาบาลกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร  จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบว่า ที่เกิดเหตุภายในห้องไม่มีเฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ บนที่นอนพบร่างของผู้ตายคือ น.ส.กรณิกา ทนสูงเนิน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219/2 ตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นอนนิ่งอยู่ ตรวจสอบแล้วพบว่า เสียชีวิตมาก่อนหน้าไม่กี่ชั่วโมง
 
            จากการสอบถามพี่สาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า กลางดึกตนได้ยินเสียงหลานชายวัย 5 ขวบซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตาย ส่งเสียงร้องออกมาจากห้องติดต่อกันเป็นเวลานาน จึงไปแง้มประตูดู เห็นน้องสาวนอนทับหลานอยู่ จึงส่งเสียงบอกน้องสาว แต่ก็ยังเห็นแน่นิ่ง จึงงัดประตูเข้าไป กลับพบว่า น้องสาวไม่มีลมหายใจแล้ว เช่นเดียวกับหลานชายที่เสียชีวิตด้วยเช่นกัน
 
            เมื่อสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้เลิกรากับสามี จึงย้ายมาอยู่ที่ห้องเช่ากับลูกชายประมาณ 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุน้องสาวได้ขอหยุดงานที่ร้านทำขนมเค้กแห่งหนึ่งในตัวเมืองกำแพงเพชร  เพื่อพักผ่อน เนื่องจากมีอาการไข้ พอตกกลางดึกก็มาพบกลายเป็นศพเสียชีวิตอยู่ในห้องดังกล่าว อย่างไรก็ตาม อาสาสมัครกู้ภัยได้นำตัวส่งให้แพทย์โรงพยาบาลกำแพงเพชรชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! แม่ป่วยเป็นไข้นอนทับลูกวัย 5 ขวบ ดับทั้งแม่ลูก โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2555 เวลา 10:49:41 1,075 อ่าน
TOP