x close

แฉอีก! ชูวิทย์ เปิดคลิป ตำรวจเก็บส่วย-4 บ่อนดังภูเก็ต

   

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ชูวิทย์ เปิดคลิปแฉ ตำราจตั้งด่านส่งส่วยกลางสี่แยก พร้อมมีคลิป 4  บ่อนดังภูเก็ต บอกผู้กำกับถ้าอยากดูต้องแลกกับการย้ายตำรวจที่ทำผิดลงภาคใต้

            วันนี้ (31 มีนาคม) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้เปิดแถลงข่าวที่ทำการพรรค โดยนายชูวิทย์ได้นำวิดีโอคลิปมาเปิดเผยเพื่อให้ประชาชน และสื่อมวลชนได้รับทราบ ซึ่งในคลิปดังกล่าวนั้น เป็นคลิปที่ได้บันทึกภาพเหตุการณ์โชเฟอร์แท็กซี่จ่ายส่วยกับตำรวจจราจร ที่บริเวณสี่แยกใจกลางเมืองกรุง โดยทางตำรวจจราจรได้ตั้งเป็นด่านแล้วเรียกรับเงินจากผู้ขับขี่

            ทั้งนี้ นายชูวิทย์กล่าวว่า คลิปที่ตนนำมาเปิดให้ได้ชมนั้น แสดงให้เห็นได้ว่า ศักดิ์ศรีและเกียรติภูมิของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์สูญสิ้นไป  และปัญหาการเรียกรับส่วยมีเกิดขึ้นทุกหนทุกแห่งในประเทศไทย

            นอกจากนี้ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ยังกล่าวว่า ตนยังมีคลิปที่บันทึกภาพบ่อนการพนัน 4 แห่ง ในเขตกองกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 จังหวัดภูเก็ต ทั้งอ่าวฉลอง,ทุ่งทอง,ในเมือง และป่าตอง โดยในบ่อนอ่าวฉลอง และทุ่งทองได้ทำการปิดแล้ว เพื่อบีบให้นักพนันไปเล่นที่ตัวอำเภอเมือง เนื่องจากคนใหญ่คนโตบางคนมีหุ้นอยู่ด้วย เยื้องธนาคารไทยพาณิชย์ใกล้กับสวนหลวง ร.9 ส่วนที่ป่าตอง  มีโกช้าง กับนายมิตร  และปิยะ เป็นเจ้าของหุ้นส่วน

            อย่างไรก็ดี นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า สำหรับคลิปนี้ ถ้าหากผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 หากต้องการให้เปิด ก็ต้องแลกกับการส่งตำรวจที่เกี่ยวข้องไปอยู่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และให้ตำรวจชายแดนภาคใต้ ย้ายขึ้นมาอยู่ภูเก็ต ซึ่งตนขอยืนยันเลยว่า ทุกคำพูดที่ตนพูดไปนั้น ตนกล้ารับผิดชอบทั้งหมด

            ท้ายนี้ นายชูวิทย์ ยังได้กล่าวถึงกรณีที่ กลุ่มบริษัท ไทเกอร์ กรุ๊ป ที่ภูเก็ต เตรียมฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทนั้น ตนไม่ได้กังวลแต่อย่างใด เพราะตนรู้ว่าเบื้องหลังคนเหล่านี้ว่าเคยทำอะไรมาก่อน ซึ่งตนก็ไม่ได้อยากยุ่งกับธุรกิจของเอกชน ตนแค่ต้องการแก้ปัญหาเรื่องการรับส่วยเท่านั้น ส่วนเรื่องฟ้องร้องก็คงต้องไปสู้กันในชั้นศาล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    

   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีก! ชูวิทย์ เปิดคลิป ตำรวจเก็บส่วย-4 บ่อนดังภูเก็ต โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2555 เวลา 14:22:04 2,486 อ่าน
TOP