x close

ผู้ว่าฯ สงขลา ติด CCTV กำหนดเซฟตี้โซนหาดใหญ่

กล้องวงจรปิด



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ผู้ว่าราชการ จ.สงขลา กำหนดเซฟตี้โซนติดตั้ง CCTV ทั่วหาดใหญ่ หวังสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์

          วันนี้ (4 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการ จ.สงขลา ได้กำหนดพื้นที่ปลอดภัย หรือ เซฟตี้ โซน (Safety Zone) ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยติดตั้งกล้อง CCTV ในทุกพื้นที่ของ อ.หาดใหญ่

          สำหรับมาตรเพิ่มการรักษาความปลอดภัย ผู้ว่าฯ ได้กำหนดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำหนดพื้นที่ กรอบเวลา พร้อมทั้งขอสนับสนุนกองกำลังสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ในการปฏิบัติหน้าที่ร่วมกันกับฝ่ายตำรวจ นอกจากนี้ ยังมอบหมายให้ปลัดจังหวัด ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยบริเวณสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ สถานีรถไฟหาดใหญ่ สถานี¬ขนส่งผู้โดยสารและอาคารสถานที่ราชการ ให้มีการการตรวจสอบความพร้อมใช้กล้องติดตั้ง CCTV ทุกพื้นที่ของ อ.หาดใหญ่ เป็นพิเศษในช่วงเทศกาลสงกรานต์

          ทั้งนี้ นายกฤษฏา ยอมรับว่า จากเหตุการณ์ระเบิดที่หาดใหญ่ ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวม ดังนั้นจึงต้องมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเร่งดำเนินการฟื้นฟูความเชื่อมั่นในด้านการท่องเที่ยวเที่ยว ซึ่งจะร่วมกับนายกสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยว จ.สงขลา จัดงานมิดไนท์สงกรานต์ เพื่อชี้แจงถึงการดำเนินการมาตรการต่าง ๆ ของจังหวัด เพื่อสร้างความเข้าใจต่อสถานการณ์ที่เป็นจริง และสร้างความเชื่อมั่นในมาตรการด้านการรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงเที่ยวเทศกาลสงกรานต์

          ทางด้าน นายอุทิศ ชูช่วย นายก อบจ.สงขลา กล่าวว่า อบจ.ได้จัดงบเพื่อติดตั้งกล้องวงจรปิดเขตชั้นในคือ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่เสริมของเทศบาลและตำรวจ และจะติดตั้งเพิ่มในเขตชั้นนอก ได้แก่ เขตเทศบาลเมืองคลองแห ควนลัง และคอหงส์ โดยมีศูนย์อยู่ที่ อบจ.ส่วนหน้าหาดใหญ่
 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ สงขลา ติด CCTV กำหนดเซฟตี้โซนหาดใหญ่ โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2555 เวลา 14:12:13 1,140 อ่าน
TOP