x close

เครื่องบินเล็กตกใส่หลังคาร้านค้าในฟลอริดา เจ็บ 5 ราย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เมื่อวันที่ 3 เมษายน สำนักข่าวเอพีของสหรัฐอเมริกา รายงานว่า เกิดเหตุเครื่องบินขนาดเล็กตกใส่หลังคาช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ในรัฐฟลอริดา เมื่อเย็นวันจันทร์ (2 เมษายน) ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน
 
            โดยประชาชนหลายคนที่อยู่ใน "นอร์ทเกท ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์" ในเมืองดีแลนด์ รัฐฟลอริดา ต่างโทรหา 911 เพื่อแจ้งเหตุว่าเครื่องบินเล็กท่าทางจะมีปัญหาหลังจากนั้นก็พุ่งชนหลังคาของช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ดังกล่าว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน โดย 3 คนเป็นลูกค้าในช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ ส่วนอีก 2 คนที่อยู่บนเครื่องบิน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงถึงแก่ชีวิต มี 3 คนที่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงเนื่องจากไฟไหม้อย่างรุนแรง ส่วนอีก 2 คน มีบาดแผลจากไฟไหม้ในระดับกลาง
 
            ทั้งนี้ จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ คาดว่า เครื่องบินเล็กลำดังกล่าวน่าจะมีปัญหาตั้งแต่บินขึ้นที่สนามบินท้องถิ่นดีแลนด์ ซึ่งห่างจากช็อปปิ้งเซ็นเตอร์นี้ได้ไม่นาน แต่ไม่น่าใจว่าจะบินไปที่ใด อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเครื่องบินเล็กลำดังกล่าวไม่มีกล่องดำที่คอยบันทึกข้อมูลการบิน แต่เจ้าหน้าที่จะใช้ระบบจีพีเอสติดตามหาสาเหตุการตกต่อไป

            ด้านเจ้าหน้าที่ขององค์กรบินกลางสหรัฐฯ เผยกับสำนักข่าวเอพีว่า ไม่ได้เป็นคนให้บริการเส้นทางการบินกับเครื่องบินลำดังกล่าวและไม่มีรายละเอียดของเครื่องบินนี้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องบินเล็กตกใส่หลังคาร้านค้าในฟลอริดา เจ็บ 5 ราย โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2555 เวลา 17:07:54
TOP