x close

แม่หนุ่มที่ถูกสาวท้องแก่ยิง วอนสื่อเสนอข่าวอีกด้าน


นางเร่ เอี่ยมดี
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย juniorkoy1 รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

           แม่หนุ่มที่ถูกสาวท้องแก่ยิงดับ วอนขอสื่อเสนอข่าวเป็นกลาง ยันไม่ได้บังคับลูกให้เลิกหรือให้ฝ่ายหญิงไปทำแท้ง แจงเงิน 30,000 ที่ให้ เป็นเงินทำคลอด

           จากกรณีที่ น.ส.วันนิสา มากสาคร อายุ 21 ปี สาวท้องแก่ 8 เดือน ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงสามีคือ นายพงษ์พัทธ์ เอี่ยมดี อายุ 19 ปี เพราะแค้นที่แม่สามีดูถูกที่เคยมีสามีมาแล้ว จึงพยายามให้ลูกชายแยกทาง และเสนอเงิน 3 หมื่นบาท เพื่อจ้างให้แยกทาง โดยมีข้อแม้ให้คลอดลูกในท้องทิ้งไว้ให้สามีและแม่สามีเลี้ยง แต่ในวันนัดให้เงิน แม่สามีกลับด่าว่าและดูถูกหนักขึ้น น.ส.วันนิสาจึงโกรธแค้น และได้นำเงิน 3 หมื่นบาทไปหาซื้อปืน และยิงใส่สามีเพื่อระบายความแค้นก่อนเข้ามอบตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ล่าสุด วานนี้ (8 เมษายน) นางเร่ เอี่ยมดี อายุ 38 ปี แม่ของนายพงษ์พัทธ์ ได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 12 ตำบลศรีภิรมณ์ อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก โดยนางเร่ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า อยากให้สื่อเสนอข่าวสองด้าน ให้ความเป็นธรรมกับนายพงษ์พัทธ์ที่เสียชีวิตด้วย ซึ่งความเป็นจริงนั้น ตนได้ตามใจลูกชายที่จะรักใครชอบใคร และตนก็ได้จ่ายเงินจำนวน 30,000 บาทจริง แต่ไม่ได้ให้ไปทำคลอด โดยมอบให้ต่อหน้าตำรวจ สภ.บางปู เพื่อให้เป็นหลักฐานในการช่วยเหลือและตกลงในการแยกทางกัน แต่เมื่อข่าวออกมาว่าตนให้เป็นเงินค่าแยกทางกันบ้าง ค่าทำแท้งบ้างนั้น ตนก็รู้สึกไม่ดี อยากให้เป็นธรรมต่อตนเองและครอบครัวบ้าง

           นางเร่ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาลูกชายได้เป็นกำลังหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว หลังจากจบ ม.3 ก็ไปทำงานกับตน เป็นคนขับรถที่โรงงานกระดาษ SCG และได้เช่าบ้านอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการด้วยกัน ต่อมาลูกชายได้คบหากับ น.ส.วันนิสา และย้ายมาอยู่ด้วยกัน แต่ระหว่างที่อยู่ด้วยกันก็มีปัญหา ตนบอกว่าปัญหาให้หาทางแก้ไขกันเอง กระทั่งชีวิตคู่ทั้งสองไปไม่ไหว ลูกชายบอกปัญหาให้ทราบในวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงก็เก็บข้าวของออกจากบ้านตนไป และในวันที่ 5 เมษายน ก็ไปทำบันทึกร่วมกันที่สถานีตำรวจ และตนก็มอบเงินให้ 30,000 บาท ให้เป็นค่าทำคลอด แต่ปรากฏกว่าในวันเกิดเหตุ น.ส.วันวิสา ใช้ปืนยิงลูกชายตนเสียชีวิต สื่อกลับนำเสนอเพียงด้านเดียว

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หนุ่มที่ถูกสาวท้องแก่ยิง วอนสื่อเสนอข่าวอีกด้าน โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2555 เวลา 14:48:25
TOP