x close

สลด! แม่ใจยักษ์นำลูกทิ้งถังขยะที่สกลนคร


แม่ใจยักษ์ทิ้งทารกน้อย

แม่ใจยักษ์ทิ้งทารกน้อย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

           พบศพทารกเพศหญิงถูกแม่ใจยักษ์ห่อผ้าทิ้งถังขยะ บริเวณ ถ.ประชาอุทิศ เขตเทศบาลนครสกลนคร คาดแม่เด็กไม่พร้อมแล้วคลอดกะทันหันจึงนำมาทิ้งไว้

           ช่วงเย็นวันนี้ (9 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองสกลนคร รับแจ้งว่า พบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งขยะหน้าซอยเกิดพิทักษ์ ถนนประชาอุทิศ เขตเทศบาลนครสกลนคร จึงเร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยเมตตาธรรมูลนิธิสกลนคร เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพเด็กทารกเพศหญิง ผิวพรรณดี สภาพเด็กมีอวัยวะครบสมบูรณ์ สายรกยังพันตัวเด็กไว้อยู่ อายุ 8-9 เดือน น้ำหนักประมาณ 2.2 กิโลกรัม ตำรวจคาดว่า น่าจะนำมาทิ้งประมาณ 12.00 น.ของวันนี้ เพราะน้ำคร่ำและเลือดที่ติดตัวเด็กยังไม่แห้ง

           จากการสอบถาม นายแทน หาญธงชัย อายุ 37 ปี อาชีพเก็บของเก่า ผู้พบเห็นศพเด็กทารก กล่าวว่า ตนได้คุ้ยหาของเก่าในถังขยะและเห็นผ้ามัดไว้จึงสงสัยว่าเป็นห่ออะไรจึงแกะออกดู แล้วตกใจเมื่อพบว่าเป็นเด็กทารก จึงรีบแจ้งคนในละแวกใกล้เคียงเพื่อโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และจากการสอบถามผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวทราบว่า บริเวณนี้ไม่มีใครท้อง เพราะเด็กที่ถูกนำมาทิ้งตัวใหญ่มาก อายุ 8-9 เดือนแล้ว หากเป็นคนแถวนี้ผู้เป็นแม่ก็ต้องท้องโตมากและรู้ว่าเป็นใคร

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหาข้อมูลในพื้นที่อีกครั้งหนึ่ง และจะได้ประสารขอข้อมูลโรงพยาบาลว่า มีใครมาฝากครรภ์และครบกำหนดคลอดหรือไม่ เพื่อหาตัวผู้นำเด็กมาทิ้งดำเนินคดีต่อไป อย่างไรก็ตาม ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า อาจเป็นวัยรุ่น หรือนักศึกษาที่ท้องไม่พร้อมหรือแท้งกะทันหันจึงตกใจทำอะไรไม่ถูกนำเด็กมาทิ้งถังขยะดังกล่าว

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! แม่ใจยักษ์นำลูกทิ้งถังขยะที่สกลนคร โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2555 เวลา 18:14:19 1,340 อ่าน
TOP