x close

ชาคริต-วุ้นเส้น แจกการ์ด พี่เบิร์ด บอกแขกคนพิเศษ

ชาคริต-วุ้นเส้น

ชาคริต-วุ้นเส้น

ชาคริต-วุ้นเส้น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram vjwoonsen

         ใกล้เข้ามาทุกที ๆ แล้ว สำหรับงานแต่งของคู่รักสุดหวานอย่าง ชาคริต แย้มนาม กับว่าที่เจ้าสาววุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่จะเข้าพิธีวิวาห์ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ควงแขนกันเดินสายแจกการ์ดแต่งงานให้กับบรรดาเพื่อน พ้องในวงการบันเทิงแล้ว

         ล่าสุด สาววุ้นเส้น ก็ได้โพสต์ภาพของเธอและชาคริต ที่ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย โดยใต้รูปภาพระบุว่า "พี่เบิร์ดคือแขกคนพิเศษ'' ซึ่งสาววุ้นเส้นก็กล่าวว่า พี่เบิร์ดเป็นแขกคนสำคัญที่จะต้องเชิญไปร่วมงานแต่งให้ได้

         ส่วนทางชาคริต ว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวว่า สำหรับเรื่องการ์ดงานแต่ง ตอนแรกตนกังวลว่าจะแจกไม่ทัน แต่ตอนนี้เลิกหมดกังวลแล้ว เนื่องจากได้ทยอยแจกการ์ดให้ผู้ใหญ่เป็นที่เรียบร้อย ส่วนการ์ดสำหรับเพื่อน ๆ ก็เร่งเดินสายแจกอย่างเต็มที่ แต่ทั้งนี้ตนก็ต้องขอโทษสำหรับบางคนที่ตนไม่ได้เรียนเชิญด้วยตัวเอง

         ท้ายนี้ หนุ่มชาคริต กล่าวอีกว่า ตอนนี้งานแต่งงานของตนใกล้เข้ามาถึงเข้าไปทุกที ๆ แล้ว ซึ่งตนก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ส่วนการเตรียมงานด้านอื่น ๆ ค่อนข้างสมบูรณ์แล้ว คิดว่าคงไม่มีอะไรติดขัด

         กระปุกดอทคอมก็ขออวยพรล่วงหน้าให้กับว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว ด้วยนะคะ ขอให้งานแต่งงานเป็นไปอย่างราบรื่น และมีความสุขกับชีวิตคู่รักกันหวานฉ่ำทุกวันเลยนะจ๊ะ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาคริต-วุ้นเส้น แจกการ์ด พี่เบิร์ด บอกแขกคนพิเศษ โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2555 เวลา 14:01:38 1,603 อ่าน
TOP