x close

พล.อ.เปรม ขอบคุณทหารรดน้ำดำหัว ขอพระสยามปกป้อง








พล.อ.เปรม ขอบคุณทหารรดน้ำสงกรานต์ ขอพระสยามปกป้อง (ไอเอ็นเอ็น)
ขขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ กล่าวขอบคุณ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ และนายทหาร รดน้ำดำหัวสงกรานต์ พร้อมขอพระสยามเทวาธิราช ปกป้อง ให้กองทัพเข้มแข็ง ทำเพื่อชาติ

          วันนี้ (18 เมษายน) พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.อ.อิทธพร ศุภวงศ์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ตัวแทนผู้บัญชาการทหารสูงสุด และตัวแทนผู้บัญชาการทหารเรือ ได้เข้ารดน้ำดำหัว พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ โดย พล.อ.อ.สุกำพล ได้กล่าวขอบคุณ พล.อ.เปรม ที่เปิดโอกาสให้ได้รดน้ำดำหัวในครั้งนี้ และการร่วมใจกันมา เป็นการแสดงออกถึงความเคารพรักด้วยใจจริง

          ขณะที่ พล.อ.เปรม ได้กล่าวขอบคุณทุกคน ที่มารดน้ำดำหัวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งถือเป็นเทศกาลซึ่งถือเป็นเทศกาลของชาติ และเป็นการรักษาวัฒนธรรมไทย ที่แสดงถึงการระลึกถึงกันและกัน และ พล.อ.อ.สุกำพล ซึ่งเคยเป็นทหาร รู้ดีว่าพวกทหารรักกันอย่างไร และจะรักกันตลอดไป พร้อมกันนี้ พล.อ.เปรม ได้ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย บันดาลให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง จงรักภักดีและขอให้พระสยามเทวาธิราช รวมถึงบุญกุศลที่เคยทำมาเป็นเครื่องป้องกันภัยทุกคนจากการปฏิบัติหน้าที่







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ.เปรม ขอบคุณทหารรดน้ำดำหัว ขอพระสยามปกป้อง โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2555 เวลา 11:01:11 1,121 อ่าน
TOP