x close

ไฟไหม้ร้านคาราโอเกะ ย่านประชาชื่น ดับ 1 ราย





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            เกิดเหตุไฟไหม้ร้านคาราโอเกะ เฌอแตม ย่านประชาชื่น พบผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกตาย 1 ราย ด้านตำรวจคาด ไฟฟ้าลัดวงจร

            เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านคาราโอเกะ "เฌอแตม" อยู่ที่ตึกแถวเลขที่ 88/117 ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเพื่อดำเนินการควมคุมเพลิงอย่างเร่งด่วน และเมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบอาคารดังกล่าวเป็นตึกแถว 1 คูหา ความสูง 4 ชั้น ติดกับธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาประชานิเวศน์ 1 ซึ่งตึกดังกล่าวถูกเพลิงไหม้ลุกท่วม ควันฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณโดยรอบ ทางเจ้าหน้าที่จึงฉีดน้ำควบคุมเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงได้สำเร็จ

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายเชษฐา มีสัจจี อายุ 47 ปี พนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ร่างกายไหม้เกรียมทั้งตัว ส่วนภายในร้านมีเครื่องใช้และอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้รับความเสียหายทั้งหมด
     
            ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวน นางบุศราคัม เตมียเสน อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดการร้านเฌอแตม ได้ให้การว่า อาคารแห่งนี้เป็นร้านคาราโอเกะ แต่ในวันนี้ตนไม่ได้เปิดให้บริการ ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับตน ได้เดินทางมาหาที่ร้าน แต่ตนติดธุระ ด้านผู้ตายเลยขอนั่งรอที่ร้าน จนกระทั่งถูกไฟคลอก อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าต้นเพลิงน่าจะเกิดจากชั้น 1 บริเวณเก็บแฟ้มเอกสารของลูกค้า ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ คาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ร้านคาราโอเกะ ย่านประชาชื่น ดับ 1 ราย โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2555 เวลา 14:02:10 1,974 อ่าน
TOP