x close

สลด! พายุซัดคอนเทนเนอร์ล้มทับแม่-ลูก ดับสยอง


พายุซัดคอนเทนเนอร์ล้มทับแม่-ลูก ดับสยอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaipbs.or.th

             ตู้คอนเทนเนอร์สำนักงาน ต้านลมพายุไม่ไหว พังลงมาทับแม่-ลูก ที่กำลังยืนหลบฝนอยู่จนเสียชีวิต บาดเจ็บอีก 3 ราย พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

             เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ สูงประมาณ 10 เมตร ซึ่งใช้เป็นสำนักงาน ถูกลมพายุพัดถล่มลงมาทับนางคำผิว หมื่นลือ อายุ 45 ปี เสียชีวิต โดยสภาพศพกำลังกอดเด็กชายกัสมา หมื่นลือ อายุ 8 ขวบ ที่นอนร้องครวญคราง เพราะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา และเป็นแผลเหวอะหวะตามลำตัว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงเร่งให้ความช่วยเหลือ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช

             นอกจากนี้ ใกล้กันยังพบศพเด็กชายกานต์ หมื่นลือ อายุ 12 ปี ถูกตู้คอนเทนเนอร์ทับอัดติดกับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีดำหมายเลขทะเบียน บน-9580 สุรินทร์ เสียชีวิต โดยตู้คอนเทนเนอร์ยังทับรถกระบะ และรถเบนซ์เสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ได้มีผู้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลท่าเรือไปก่อนหน้านี้แล้ว

             จากการสอบถาม นายเตา หมื่นลือ อายุ 45 ปี สามีและพ่อของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตน ภรรยา และลูก ขับรถยนต์พ่วงบรรทุกแร่เพื่อเข้ามาเช็กรถที่บริษัท ขณะที่กำลังรอตรวจรถ มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทุกคนจึงเข้าไปหลบฝนใกล้กับอาคารตู้คอนเทนเนอร์ที่เกิดเหตุ หลังจากที่ฝนตกเบาลง ตนจึงออกไปนำน้ำออกจากผ้าใบหลังคารถบรรทุก ทันใดนั้นลมพายุได้พัดมาแรงมาก จนหลังคา และตู้คอนเทนเนอร์ล้มลงมาทับร่างภรรยา และลูก โดยที่ตนไม่สามารถช่วยเหลือได้

              ด้าน ร.ต.อ.ศิริชัย โสมอินทร์ พงส. สภ.ท่าช้าง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เผยว่า น็อตที่ยึดตัวเสาอาคารและตู้คอนเทนเนอร์หลุดออก เนื่องจากต้านแรงลมไม่ไหว จึงทำให้พังลงมาทั้งหลัง จากนี้จะมีการประสานงานให้วิศวกรมาตรวจสอบว่า ตัวอาคารมีการขออนุญาตการก่อสร้างอย่างถูกต้องหรือไม่ โดยจะเรียกเจ้าของบริษัทมาสอบสวนอีกครั้ง เพื่อให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตต่อไป




คลิป พายุซัดคอนเทนเนอร์ล้มทับแม่-ลูก ดับสยอง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! พายุซัดคอนเทนเนอร์ล้มทับแม่-ลูก ดับสยอง โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2555 เวลา 10:10:42 1,426 อ่าน
TOP