x close

ฉาว! สาว ม.4 รุมกระทืบ ม.2 ฉุนแย่งผู้ชายไปนอน


ฉาว! สาว ม.4 รุมกระทืบ ม.2 ฉุนแย่งผู้ชายไปนอน


          สาว ม.4 รุมทำร้ายเด็ก ม.2 แค้นแย่งผู้ชายไปนอนด้วย ด้านตำรวจเร่งสืบหาคนทำผิด รอผู้เสียหายเข้าแจ้งความ

          วันนี้ (20 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบคลิปนักเรียนหญิงชั้น ม.4 จำนวน 5 คน รุมทำร้ายนักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ถูกเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต โดยในคลิปดังกล่าวนักเรียนหญิงทั้ง 5 คน กำลังรุมทำร้ายเด็กหญิงชั้น ม.2 อย่างเมามันกลางเมืองชลบุรี ก่อนจะลากตัวเด็กที่ถูกทำร้ายเข้าข้างทาง และยังพูดด้วยว่า ที่ต้องทำเช่นนี้ เพราะไม่พอใจที่เด็กคนดังกล่าวแย่งผู้ชายไปนอนด้วย โดยมีชาวบ้านยืนมองเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

          ทั้งนี้ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วจังหวัดชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่ก็กำลังตรวจสอบว่าคลิปนี้เป็นของเก่าหรือของใหม่ เด็กนักเรียนในคลิปเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนใด และเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อไหร่ พร้อมกับจะเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาปรึกษาหารือกันด้วย

          ในส่วนของการดำเนินคดีนั้น พ.ต.อ.สุรพงษ์ ระบุว่า ต้องรอให้ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความก่อน ซึ่งคาดว่าหลังจากมีภาพข่าวปรากฏในสื่อ ผู้เสียหาย หรือผู้ปกครองของผู้เสียหายซึ่งตอนแรกอาจไม่ทราบเรื่อง อาจจะเข้ามาแจ้งความก็เป็นได้

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบล่าสุดทราบว่า เด็กหญิงที่ถูกทำร้ายตามภาพในคลิปได้ย้ายออกจากโรงเรียนไปแล้ว เนื่องจากผู้ปกครองไม่มั่นใจในความปลอดภัย และเกรงว่าจะถูกนักเรียนชั้น ม.4 มารุมทำร้ายอีก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว! สาว ม.4 รุมกระทืบ ม.2 ฉุนแย่งผู้ชายไปนอน โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2555 เวลา 16:02:18 4,574 อ่าน
TOP