x close

รวบพ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายลูกเลี้ยง วัย 3 ขวบดับ




รวบพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายลูกเลี้ยงวัย3ขวบดับ (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รวบพ่อเลี้ยงใจโหด ตื้บลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ เสียชีวิต - ระบุ ไม่ได้ตั้งใจ อ้าง หยอกล้อตามปกติ แต่พลาดหลุดมือหัวกระแทกพื้น

          จากกรณีที่ ด.ช.กวินภพ หรือ น้องเพชร คนซื่อ อายุ 3 ขวบ ถูกนายสุวิทย์ หรือ คิง ยิ้มคุ้ม อายุ 23 ปี พ่อเลี้ยงคลั่งยาเสพติด ทำร้ายร่างกาย เพราะโมโหที่ถูกน้องเพชรฉี่รด จนจับห้อยหัวและเตะเข้าบริเวณศีรษะหลายครั้ง จนทำให้เลือดคั่งในสมอง และเสียชีวิต เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีไปนั้น ล่าสุด เมื่อวานนี้ (21 เมษายน) เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น.8 พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ได้ติดตามจับกุมตัว นายสุวิทย์ ยิ้มคุ้ม ผู้ต้องหา ได้ที่บริเวณสถานีขนส่งหมอชิตใหม่ ขณะกำลังเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร หลังหนีไปกบดานที่ จ.นครราชสีมา

          โดยจากการสอบสวน นายสุวิทย์ อ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจ ทำให้น้องเพชรเสียชีวิต เพียงแค่หยอกล้อโดยเล่นเชิดสิงโตกับน้องเพชร และมีการต่อตัวกันเท่านั้น ซึ่งปกติก็เล่นกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่บางครั้งก็จะมีการจับน้องเพชรห้อยหัวโดยขาชี้ฟ้าบ้าง แต่วันนี้เกิดพลาดหลุดมือ ทำให้หัวเด็กกระแทกกับพื้นจนแน่นิ่งไป จึงรีบนำตัวเด็ก ส่ง ร.พ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า และเมื่อมาถึง ร.พ. ทางแพทย์แจ้งว่าเด็กนั้นได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจ จึงหนีไปหาแฟนเก่าย่านร่มเกล้า เพื่อขอเงินเดินทางหลบหนีไปอยู่กับญาติที่ จ.นครราชสีมา แต่ทางญาติแนะนำให้มามอบตัว จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเสียก่อน

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำตัวผู้ต้องหามาแถลงผลการจับกุมอย่างละเอียดในวันพรุ่งนี้ เวลา 9.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายลูกเลี้ยง วัย 3 ขวบดับ โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2555 เวลา 10:41:27
TOP