x close

ทหารวิสามัญโจรใต้นราธิวาส ดับอีก 1




ทหารนราฯค้นบ้านแกนนำโจรใต้วิสามัญ1-ก่อคดีอื้อ (ไอเอ็นเอ็น)

          เจ้าหน้าที่ทหาร ปิดล้อม บ้านแกนนำโจรใต้ พื้นที่ จ.นราธิวาส ยิงปะทะ นานกว่า 30 นาที คนร้ายดับ 1 พบก่อคดีมาโชกโชน ขณะทหารบาดเจ็บ 1  นาย

          วันนี้ (22 เมษายน) พ.ท.ธนิต แสงจันทร์ รองผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 46 หัวหน้าชุดสลาตัน นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 2/5 หมู่ 7 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เพื่อจับกุมแกนนำโจรใต้ที่เข้าหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จากการปิดล้อมตรวจค้น ได้ยิงปะทะกับกลุ่มคนร้ายนานกว่า 30 นาที ทำให้คนร้ายเสียชีวิต 1 คน คือ นายซูแว อาดือนัน นิมา อายุ 29 ปี แกนนำโจรใต้มีประวัติก่อเหตุความไม่สงบหลายคดี เช่น ยิงเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนเสียชีวิต 3 นาย ที่โรงงานแฮนด์ อิน แฮนด์ (HAND IN HAND) ลอบยิงชุดรักษาความปลอดภัยครูของหน่วย ฉก.นราธิวาส ที่ 30 โรงเรียนบ้านสาเมาะ ทหารเสียชีวิต 4 นาย ลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิต 4 นาย และ ลอบยิงขบวนรถยนต์ของ นายอำเภอรือเสาะ

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังยึดอาวุธปืน .38 ของคนร้ายได้ 1 กระบอก อุปกรณ์เดินป่า และเป้สนาม เจ้าหน้าที่ยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเจ้าหน้าที่ทหารได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอรือเสาะแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารวิสามัญโจรใต้นราธิวาส ดับอีก 1 โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2555 เวลา 13:22:00
TOP