x close

หนุ่ม อรรถพร เผยเตรียมงานแต่งเสร็จ 80%

 หนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย

'หนุ่ม อรรถพร' เผยเตรียมงานแต่งเสร็จ 80% (ไอเอ็นเอ็น)

         นักแสดงมากฝีมือ หนุ่ม อรรถพร ยินดี ชาคริต แต่ง วุ้นเส้น เผย งานแต่งฝ้าย เตรียมเสร็จ 80% รับ กดดัน แจง ยังไม่มีแพลนฮันนีมูน

         เห็นเพื่อนดาราทยอยจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันหลายคู่ งานนี้หนุ่ม อรรถพร ก็จูงมือสาวฝ้ายร่วมยินดี ชาคริตแต่งงานกับสาววุ้นเส้น พอถามว่า เตรียมงานของตนเองไปถึงไหนแล้ว เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

         "ก็ดีใจมากนะครับ ที่เพื่อนเราคนนึงแต่งงาน คือเคยคุยกับเพื่อน ๆ ในกลุ่มไว้ว่า ไม่คิดว่าจะได้เห็นชาคริตแต่งงาน มันรู้สึกว่าตื้นตันมากครับ มีความสุขมาก ส่วนงานแต่งของเราเอง ตอนนี้กำลังประกอบจิ๊กซอว์อยู่ครับ แต่ละชิ้นก็เสร็จแล้วเหลือแต่เอามาประกอบกัน เราก็กังวลว่ากลัวจะไม่ทัน ผมรู้สึกว่า เวลามีงานแต่งงานของคนในวงการบันเทิง ก็มักจะมีการเปรียบเทียบกัน ระหว่างงานแต่งงานของคนนั้น หรือคนนี้ ส่วนตัวผมก็รู้สึกว่าคิดแบบนั้นก็ไม่ดี ผมก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด"

         ส่วนสาวฝ้ายก็เปิดเผยว่า "ถ้าถามว่าเตรียมตัวเรื่องผิวพรรณ หน้าตา หรือรูปร่างอะไรแบบนี้ ให้ตัดทิ้งไปก่อนเลยค่ะ คือตอนนี้ที่เตรียมความพร้อมมากที่สุดคือเรื่องของงาน รายละเอียดต่าง ๆ มันเยอะมาก เราก็อยากให้ทุกส่วนออกมาดีที่สุด ก็ลุ้นมากค่ะ เพราะไม่รู้ว่าพอถึงวันนั้นออกมาหน้าตาจะเป็นยังไง ตอนนี้ก็เตรียมความพร้อมไปได้ 80% แล้ว ถึงวันงานก็คงจะเต็มร้อย"

         เมื่อถามเรื่องฮันนีมูน สาวฝ้ายก็บอกว่า เอาไว้ก่อน "เรื่องฮันนีมูนยังไม่ได้คิดเลยค่ะ ก็กะว่าเอาไว้ก่อน รอให้เป็นวันหยุดช่วงเทศกาลยาว ๆ ค่อยไปดีกว่าค่ะ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม อรรถพร เผยเตรียมงานแต่งเสร็จ 80% โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2555 เวลา 11:24:21
TOP