x close

ญาญ่า เคลียร์ชัด ไม่รู้จัก อาเธอร์ ยันข่าวกิ๊กกันไม่มีมูล


ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์
ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram urassayas

           ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวลือเล็ดลอดมาว่า "สาวญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" หัวใจไม่ว่างซะแล้ว เพราะตอนนี้เธอกำลังดูใจกับดาราหนุ่มลูกครึ่งหน้าใหม่อย่าง "อาเธอร์ เบญจกุล" นั้นเอง... แต่เมื่อนักข่าวติดต่อสอบถามไปยังสาวญาญ่า เธอก็ปฏิเสธเสียงดังฟังชัดเลยว่า เธอไม่รู้จักคนที่ชื่อ อาเธอร์ แถมยังไม่เคยเห็นหน้ากันด้วย จะเป็นแฟนกันได้ยังไง!!

           โดยสาวญาญ่า กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบข่าวนี้จากพี่ ๆ นักข่าวเหมือนกัน สำหรับคนที่ชื่อ อาเธอร์ ตนไม่รู้จักเลย เราสองคนไม่รู้จักกัน หน้าตาเขาเป็นยังไงตนก็ยังไม่เคยเห็น และตนก็ไม่ทราบด้วยว่าเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่อง "มายาตะวัน" ของค่ายทีวีซีน อีกทั้งละครเรื่องนี้ก็ยังไม่ทันจะบวงสรวงเลย คงเป็นไปไม่ได้ที่ตนจะรู้จักกับคนที่ชื่ออาเธอร์แน่นอน

           สาวญาญ่า ยังกล่าวอีกว่า ถ้าถามว่าเรื่องนี้กระทบกับงานไหม ส่วนตัวแล้วคิดว่า ไม่ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง สำหรับกระแสข่าวที่ว่า มีคนจงใจปล่อยข่าวเนื่องจากให้ตนเป็นคนสร้างกระแสให้กับนักแสดงหน้าใหม่ ตนคิดว่า ตนคงไม่ดังถึงกับขนาดดันใครได้ขนาดนั้น

           ท้ายนี้ สาวญาญ่า ยังได้ฝากผลงานละครว่า ตอนนี้มีละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง ที่กำลังจะออกอากาศเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้ หลายคนบอกว่า อาจจะทำให้ติดภาพลักษณ์พระเอกนางเอกคู่ขวัญ และกลัวว่าตนเล่นละครเรื่องอื่นจะไม่ดัง ถ้าไม่ได้เล่นกับพี่ณเดชน์ ซึ่งเรื่องนี้ตนก็อยากให้แฟน ๆ ของตนเปิดโอกาสให้กับพระเอกคนอื่น ๆ บ้าง เพราะตนอยากให้โฟกัสเนื้อหา และบทบาทที่ตนได้รับเล่นมากกว่า



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาญ่า เคลียร์ชัด ไม่รู้จัก อาเธอร์ ยันข่าวกิ๊กกันไม่มีมูล โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2555 เวลา 14:08:29 1,544 อ่าน
TOP