x close

กลัวเสียฤกษ์ เจ้าสาวแต่งเจ้าบ่าวป่วย บนเตียงคนไข้



แต่งงาน

แต่งงาน

แต่งงาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 

          แม่เจ้าบ่าวไม่อยากให้เสียฤกษ์ จัดงานแต่งในโรงพยาบาล หลังเจ้าบ่าวเป็นไข้เลือดออกกะทันหัน  โดยมีรองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล ร่วมเป็นเจ้าภาพแสดงความยินดีด้วย

           เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา นางชีวินา ศศานนท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล หัวหน้าพยาบาล นางนุกูลชนม์ เบ็ญจมปริญญากุล หัวหน้าตึกอายุรกรรมชาย โรงพยาบาลสตูล ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ และแสดงความยินดี กับนายมงคล จันทร์นาค หรือขวัญ อายุ 24 ปี เจ้าบ่าวที่ป่วยเป็นไข้เลือดออก นอนรักษาตัวอยู่ที่ตึกศรีพิมาน ชั้นที่ 4 เตียงผู้ป่วยที่ 5 กับนางสาวสุนิษา ณะแก้ว หรือสุ อายุ 21 ปี โดยมีนางจรวย จันทร์นาค อายุ 45 ปี แม่เจ้าบ่าว และนางขับ จันทร์นาค อายุ 69 ปี ย่าเจ้าบ่าว และญาติของเจ้าสาวเข้าร่วมพิธี

           การจัดงานในครั้งนี้ เป็นไปอย่างเรียบง่าย ส่วนงานเลี้ยงนั้นจัดบ้านขึ้นที่เจ้าบ่าวในวันเดียวกัน  เนื่องจากได้แจกการ์ดเชิญไปแล้ว โดยนางสาวสุนิษา เจ้าสาว กล่าวว่า ตน และนายมงคล ดูใจกันมาประมาณ 5 ปี ก่อนตกลงใจแต่งงานกัน ซึ่งการจัดงานที่ตึกผู้ป่วยในครั้งนี้เป็นความต้องการของนางจรวย ที่ไม่อยากให้เสียฤกษ์แต่งงานที่ได้กำหนดไว้แล้ว ทั้งนี้  สำหรับเจ้าบ่าวที่ป่วยนั้นแพทย์จะดูอาการอีกครั้ง หากอาการไม่เป็นอะไรก็จะให้กลับบ้านได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลัวเสียฤกษ์ เจ้าสาวแต่งเจ้าบ่าวป่วย บนเตียงคนไข้ โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2555 เวลา 08:49:26 1,177 อ่าน
TOP