x close

เคลลี่ ควง กรีน ออกงาน อสมท แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน

เคลลี่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           เคลลี่ ควง กรีน ร่วมงาน อสมท ตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน แต่ขอพัฒนาความสัมพันธ์อย่างค่อยเป็นค่อยไป

           วาน นี้ (25 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารปฏิบัติการวิทยุโทรทัศน์ อสมท มีการจัดงาน 60 ปี ไทยโทรทัศน์ 35 ปี บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ที่ซึ่งมีพระ-นางคู่รักร่วมช่องอย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ และสาวกรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ควงคู่กันมาเป็นตัวแทนของของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 นักข่าวจึงถือโอกาสสัมภาษณ์อัพเดตเรื่องราวความรักของทั้งคู่

           โดย หนุ่มเคลลี่ กล่าวว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังไม่ใช้คำว่าแฟน เพราะว่าคำว่าแฟนไม่ได้สำคัญเท่าไหร่ อยากคบกันแบบค่อยเป็นค่อยไป ตอนนี้น้องกรีนยังเด็กและกำลังเรียนอยู่ ทางบ้านน้องอยากให้ตั้งใจเรียน แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องการออกงานคู่กันนั้น จริง ๆ แล้วถ้าเรามีโอกาสก็ออกงานด้วยกันได้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับคิวงานของเราทั้งคู่

           นักข่าวถามหนุ่มเคลลี่ต่อว่า เคยเจอครอบครัวกรีนบ้างหรือไม่นั้น พระเอกหนุ่มตอบว่า ก่อนหน้านี้มีโอกาสเจอกันบ่อย แต่หลัง ๆ นี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะถ่ายละครทุกวัน ส่วนคุณแม่ตนที่อยู่อเมริกา ก็ได้พูดถึงน้องที่เห็นในทีวี โดยชมว่าน้องน่ารัก แต่ยังไม่มีโอกาสเจอกัน ถ้าคุณแม่ตนมาเมืองไทยคงได้มีโอกาสพาไปเจอกัน ด้านสาวกรีนเสริมว่า ครอบครัวตนไม่ได้พูดอะไรมากเรื่องการคบกัน แค่อยากให้ตนตั้งใจเรียน เพื่อที่จะได้เรียนจบเร็ว ๆ มากกว่า ส่วนเรื่องในวงการ ทางครอบครัวให้ตนจัดการและรับผิดชอบเอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคลลี่ ควง กรีน ออกงาน อสมท แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2555 เวลา 13:24:55
TOP