x close

คาหนังคาเขา! จับโจรขว้างมือถือเข้าคุกเมืองคอน บอกขาใหญ่สั่ง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             คาหนังคาเขา! เจ้าหน้าที่เรือนจำวิ่งจับโจรขว้างมือถือเข้าคุกเมืองคอนอย่างทุลักทุเล โดยคนร้ายบอกขาใหญ่สั่ง เผยเพิ่งออกจากคุกมาได้ 2 เดือน

             เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 28 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางนครศรีธรรมราชว่า จับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุขว้างโทรศัพท์มือถือเข้าไปในเรือนจำได้ 1 คน พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์โนเกีย 3 เครื่อง กระเป๋าสะพาย 1 ใบ เงินสด 80 บาท  มีดคัตเตอร์ 1 เล่ม ที่บริเวณด้านหลังเรือนจำ ซึ่งเป็นคอกหมู ตรงข้ามกับแดน 4 ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ พบว่า คนร้ายดังกล่าวชื่อ นายธีระศักดิ์ หรือ นวล โตจีน อายุ 22 ปี

             จากการสอบสวน ทราบว่า นายธีระศักดิ์เคยเป็นเยาวชนที่ต้องขังในบ้านเมตตาอยู่ระยะหนึ่ง เนื่องจากก่อเหตุทะเลาะวิวาทจนถูกจับกุม หลังพ้นโทษได้ มาหางานทำในจังหวัดนครศรีธรรมราช และถูกจับกุมข้อหาเสพยาเสพติด ทั้งนี้ ศาลพิพากษาจำคุกเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช 4 เดือน และเข้าสู่การบำบัด ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวเป็นอิสระออกมาได้เพียง 2 เดือน

             อย่างไรก็ตาม นายธีระศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนได้รับการติดต่อจาก นายอุ้ม ไม่ทราบนามสกุล เป็นขาใหญ่ของแก๊งค้ายาเสพติดและเป็นเอเยนต์ใหญ่ในการส่งโทรศัพท์มือถือเข้าไปในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช โดยนายอุ้มให้ตนขว้างโทรศัพท์เข้าไปในเรือนจำ และจะจ่ายค่าจ้างเครื่องละ 10,000 บาท ซึ่งในวันที่ตนก่อเหตุนั้น นายอุ้มได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งบริเวณด้านหลังเรือนจำ ก่อนจะควักเงินให้ 100 บาท เพื่อเป็นค่ารถกลับไปรับค่าจ้างที่ตนจะได้ทั้งหมด  30,000 บาท หากขว้างโทรศัพท์เข้าเรือนจำสำเร็จ

             ขณะที่ นายถวิล  จันทร์สุรางค์ เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ตนได้รับมอบหมายให้ไปตรวจตราบริเวณคอกหมูด้านหลังเรือนจำ ซึ่งตนได้รับแจ้งจากยามประจำป้อมว่า มีคนพยายามขว้างโทรศัพท์มือถือเข้าไปในแดน 4 จึงรีบเข้ามาตรวจสอบ ก่อนที่จะพบนายธีระศักดิ์ ซึ่งเมื่อเห็นตนแล้ว นายธีระศักดิ์ก็วิ่งหนีไล่การจับกุม ส่วนตนก็วิ่งตามอย่างทุลักทุเล จนสามารถจับตัวนายธีระศักดิ์ได้ ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาดำเนินคดี
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาหนังคาเขา! จับโจรขว้างมือถือเข้าคุกเมืองคอน บอกขาใหญ่สั่ง โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2555 เวลา 11:17:34 1,595 อ่าน
TOP