x close

ชมพู่ โต้หึงประกบ น็อต ดอดจีบสาวประเภทสอง

ชมพู่ อารยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ชมพู่ อารยา ปฏิเสธข่าวลือหึงหวง ถึงขั้นส่งคนตามประกบ น็อต-วิศรุต ย้ำไม่เคยโทรเช็ค หลังข่าวลือฝ่ายชายดอดตามจีบ นาเดีย น้ำเพชร รองมิสทิฟฟานี่

         อยู่ดีไม่ว่าดี จู่ ๆ สาวชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกซุปตาร์สุดฮอตจากวิก 3 ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองไปหมด ล่าสุด เจ้าตัวก็งานเข้าซะงั้น โดนกระแสข่าวเม้าท์อย่างแรงว่ากลายเป็นแฟนสุดหวง ส่งคนตามประกบแฟนหนุ่มไฮโซอย่าง น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ชนิดที่เรียกว่าจับตาดูทุกฝีก้าว หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่าแฟนหนุ่มเคยขอเบอร์ นาเดีย น้ำเพชร สาวประเภทสองคนดังดีกรีรองมิสทิฟฟานี่ จึงเป็นเหตุให้นางเอกสาวหึงหวงต้องตามติดทุกฝีก้าวเช่นนี้

         งานนี้ สาวชมพู่ก็ออกมาปฏิเสธอย่างชัดเจนว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตนไม่เคยเช็ค วันนึงคุยโทรศัพท์ไม่กี่รอบ เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เริ่มต้นด้วย ไม่ใช่ว่าช่วงใหม่ ๆ เป็นอีกแบบหนึ่ง หลัง ๆ กลายเป็นอีกแบบ และนิสัยส่วนตัวของตนไม่ใช่คนตามเช็คอยู่แล้ว คิดว่านิสัยแบบนี้เลยคบกันได้ ตนไม่รู้กระแสมาจากไหน แต่ก็ไม่ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา เพราะเราอยู่กันด้วยพื้นฐานของความไว้ใจกันมาตั้งแต่แรกแล้ว

         และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงแพลนวันหยุดที่จะมาถึงนี้ จะควงหนุ่มน็อตเดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ของสาวชมพู่ด้วยหรือไม่นั้น นางเอกสาวเผยว่า เดี๋ยวค่อยคิดกันดีกว่า ว่ากันเป็นช่วงวันหยุดไป แต่ตนก็คิดถึงแม่และจะไปหาทุกปีอยู่แล้ว ซึ่งไปทั้งทีต้องบินยาว อาจจะลำบาก
    

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ โต้หึงประกบ น็อต ดอดจีบสาวประเภทสอง โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:04:47 1,393 อ่าน
TOP