x close

ฉาว! ครูสาวมะกัน บังคับลูกศิษย์มีเซ็กส์ในห้องเรียน


ถูกจับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2555 เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า พบพฤติกรรมสุดเสื่อมของ เคซี่ย์ คริสติน วัย 28 ปี อดีตครูจากโรงเรียนมัธยมออสเซโอล่า ในเมืองคิสซิมมี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จัดการเปิดบริสุทธิ์ลูกศิษย์หนุ่มวัย 16 ปี โดยบังคับให้มีเซ็กส์กับเธอในห้องเรียน ขณะที่โรงเรียนยังอยู่ในเวลาทำการสอนตามปกติ แต่หนีไม่รอด ถูกตำรวจตามไปรวบตัวได้สำเร็จ

          ทางด้าน สเตซี่ย์ มิลเลอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองคิสซิมมี่ กล่าวว่า ขณะนี้ทางตำรวจได้จับกุม เคซี่ย์ คริสติน เอาไว้ได้เรียบร้อยแล้วที่เมืองซาลิดา ในรัฐโคโลราโด หลังจากในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทางโรงเรียนได้รับจดหมายลึกลับที่ไม่มีการลงชื่อเอาไว้ โดยระบุข้อความไว้ในจดหมายว่า เคซี่ย์ แอบมีสัมพันธ์สวาทกับลูกศิษย์ของเธอบางคนในโรงเรียน และต้องการให้มีการสอบสวนในเรื่องนี้ ทว่าเธอดันไหวตัวทันชิงลาออกและหลบหนีออกนอกเมืองไปเสียก่อน

          นับแต่นั้นมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ทำการสืบคดีที่มีการร้องเรียนให้ตรวจสอบ จนในที่สุดก็พบเหยื่อผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กชายที่มีอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น โดยเจ้าตัวออกมายอมรับว่า ตนถูกครูบังคับให้มีเซ็กส์ด้วยจริง แต่ไม่กล้าที่จะไปเล่าให้ใครฟังเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเกรงว่าหากนำไปเล่าให้คนอื่นฟังแล้ว อาจยิ่งสร้างปัญหาหนักให้กับตัวเองได้

          ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุเคซี่ย์เรียกเด็กชายคนดังกล่าวให้เข้าไปพบในห้องเรียนห้องหนึ่งซึ่งไม่มีคนอยู่เวลานั้น โดยบอกว่าเขาลืมของบางอย่างไว้ในชั้นเรียนของเธอ พอเข้าไปในห้องเรียนเรียบร้อยแล้ว ทันใดนั้นเธอก็ล็อคห้อง แล้วผลักเขาหันหน้าเข้าหากำแพงทันที โดยเริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายของเขาอย่างไม่รอช้า จากนั้นจึงลากเขาเข้าไปในตู้เก็บของและถอดเสื้อผ้าของเขาออกจนหมด ก่อนจะลงเอยด้วยการบังคับให้มีเซ็กส์กันในที่สุด

          นอกจากนี้ในรายงานยังระบุคำให้การของเหยื่อไว้อีกว่า ความจริงแล้วก่อนหน้านี้หนึ่งเดือน เคซี่ย์เริ่มส่งภาพเปลือยอกของเธอมาให้เขาในมือถือ ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้เขารู้สึกอึดอัดใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงดี จนกระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าว

          ทั้งนี้ เด็กหนุ่มยังเผยความรู้สึกออกมาอีกว่า ตนรู้สึกอับอายกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก ที่ต้องมาสูญเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกให้กับครูของตัวเองอย่างไม่ยินยอมพร้อมใจ ซึ่งมันนับว่าเป็นเรื่องที่แย่มากที่สุดในชีวิตเลยจริง ๆ เมื่อต้องมานึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว! ครูสาวมะกัน บังคับลูกศิษย์มีเซ็กส์ในห้องเรียน โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:05:05 1,843 อ่าน
TOP