x close

แก๊สบึ้มร้านสเต็กใน ซ.รางน้ำ ไฟลุก-บาดเจ็บ 7 ราย


แก๊สบึ้มร้านสเต็กรร.ปิคนิคซ.รางน้ำไฟโหมไหม้-เจ็บอื้อ

แก๊สบึ้มร้านสเต็กรร.ปิคนิคซ.รางน้ำไฟโหมไหม้-เจ็บอื้อ

 

          โกลาหล ร้านสเต็กในซอยรางน้ำ แก๊สระเบิด และเกิดเพลิงลุกไหม้ ส่งผลให้ผู้มีบาดเจ็บ 7 ราย 

          วันนี้ (9 พฤษภาคม) เวลา 12.40 น. รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุแก๊สระเบิดขึ้นในร้านสเต็ก ที่ตั้งอยู่ใน ซ.รางน้ำ ใกล้กับโรงเรียนศรีอยุธยา โดยจุดเกิดเหตุที่ห้องครัวของร้าน แรงระเบิดทำให้กระจกหน้าร้านแตกละเอียด และมีเพลิงไหม้ด้วย พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย แบ่งเป็น ชาย 2 หญิง 4 และเด็กอีก  1 คน ทั้งหมดก็ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิด ทำให้กระจกนั้นไปโดนตามร่างกาย ถูกนำส่งโรงพยาบาลราชวิถีแล้ว

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิง 4- 5 คัน ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้พยายามฉีดน้ำเข้าไปด้านใน และได้นำถังแก๊สที่ระเบิดนั้น ออกมาฉีดน้ำเลี้ยง เพื่อที่จะไล่แก๊สออกไปให้หมด ทำให้ล่าสุดเหตุการณ์กลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว

          จากการสอบถาม พ่อครัว ชื่อว่า คุณโทมี่ สัญชาติกัมพูชา ก็ได้เล่าเหตุการณ์นาทีระทึกให้ฟังว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ระเบิดขึ้น แก๊สถังใหญ่ ใช้การไม่ได้ ก็จึงเรียกช่างมา เพื่อที่จะเปิดใช้ แต่ปรากฏว่าขณะที่ช่างมาดูถังแก๊ส ระหว่างกำลังเปิดแก๊ส ก็ยินเสียงคล้ายกับแก๊สรั่วขึ้นมา คุณโทมี่ จึงได้ตะโกนให้คนในร้านหนีออกมา เมื่อหนีออกมาพ้นแค่หน้าเคาน์เตอร์ ก็เกิดเหตุระเบิดขึ้น

          ส่วนสาเหตุนั้น ทาง พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะติดตามสถานการณ์ และสำรวจข้อเท็จจริงว่า เหตุเกิดจากอะไร


** หมายเหตุ : ทางทีมงานได้ทำการแก้ไขเนื้อหาในส่วนของจุดเกิดเหตุแล้ว เมื่อเวลา 16.00 น.





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊สบึ้มร้านสเต็กใน ซ.รางน้ำ ไฟลุก-บาดเจ็บ 7 ราย โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2555 เวลา 13:25:23 1,348 อ่าน
TOP