x close

เร่งล่าคนร้ายยิงตำรวจชุดยาเสพติด เจ็บ 2 นาย






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          เกิดเหตุคนร้ายยิงตำรวจชุดตรวจยาเสพติด เจ็บ 2 นาย ขณะตรวจพื้นที่ย่าน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ล่าสุด ยังจับตัวไม่ได้ เร่งระดมพลตำรวจกว่า 100 นายค้นทั่วพื้นที่
 
          เมื่อคืนที่ผ่านมา (10 พฤษภาคม) เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สภ.กบินทร์บุรี จำนวน 7 คน ได้ออกตรวจตามชุมชนต่าง ๆ จนกระทั่งพบบ้านหลังหนึ่งใน ต.กบินทร์ มีความผิดปกติ จึงได้เข้าไปตรวจสอบ ซึ่งขณะที่ยังเดินทางเข้าไปไม่ถึงตัวบ้าน คนร้ายก็ยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนัด ทำให้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 ราย คือ ร.ต.อ.ประสบชัย คำปิตะ และ ดต.สุชาติ ไม่ทราบนามสกุล จนฟุบลง ก่อนที่คนร้ายจะฉกปืนจากเอว ร.ต.อ.ประสบชัย กับพระเลี่ยมทอง หลบหนีไป

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อคนร้ายแล้วคือ นายนิกร เวียงดี (เบิร์ด) อายุ 31 ปี และในวันนี้ (11 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำกองกำลังหลายพื้นที่กว่า 100 นาย ติดตามหาตัวคนร้ายด้วยร่มบินพารามอเตอร์ และตรวจรถยนต์และจักรยานยนต์ทุกคันในพื้นที่ ก็ยังไม่พบตัวคนร้าย อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบปลอกกระสุนปืนที่คนร้ายทิ้งเอาไว้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร จึงคาดว่า คนร้ายน่าจะอยู่ในพื้นที่



 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าคนร้ายยิงตำรวจชุดยาเสพติด เจ็บ 2 นาย โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:46:43
TOP