x close

ลูก วันดี ศรีตรัง ร้อง DSI ถูกผู้จัดการมรดกข่มขู่





ลูก วันดี ศรีตรัง ร้อง DSI ถูกผู้จัดการมรดกข่มขู่ (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaifilm.com

           ลูกสาว วันดี ศรีตรัง อดีตดาราดัง ร้องดีเอสไอ ผู้จัดการมรดก 1,000 ล้านบาท ข่มขู่คุกคาม จนต้องหนีทั้งครอบครัว ธาริต รับปาก ดูแลให้ความเป็นธรรม

           น.ส.โซเบดา พงษ์สว่าง ลูกสาว นายสมชาย พงษ์สว่าง และ น.ส.ธนา พงษ์สว่าง หรือ วันดี ศรีตรัง อดีตดาราดังผู้ล่วงลับ เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ ขอให้เร่งช่วยเหลือกรณีถูกข่มขู่คุกคามจากผู้จัดการมรดกมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ของบิดา

           โดย น.ส.โซเบดา กล่าวว่า ครอบครัวถูกผู้เกี่ยวพันเป็นป้า ทำเอกสารเท็จเบิกความต่อศาล เพื่อขอเป็นผู้จัดการมรดกที่มีจำนวนมาก มูลค่ากว่าพันล้านบาท พร้อมทั้งข่มขู่ให้โอนโฉนดที่ดินที่เป็นบ้านพักของตนให้ ในฐานะที่เป็นผู้จัดการมรดก นอกจากนี้ยังมีความพยายามจากกลุ่มคนร้ายที่ไม่ทราบว่าเป็นใครให้ไปตามจับตัว ลูกสาวของตนที่โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ เชียงใหม่ ทำให้ตนต้องอพยพครอบครัวหลบหนีไปอยู่ที่อื่นนานกว่า 6 เดือน โดยหลังถูกข่มขู่ เคยขอความช่วยเหลือจากกระทรวงยุติธรรม ซึ่งได้จัดเจ้าหน้าที่คุ้มครองพยานและหาโรงเรียนให้ลูก แต่ว่าครอบครัวยังรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงขอให้ดีเอสไอ เข้าให้ความช่วยเหลือ

           ด้าน นายธาริต กล่าวว่า ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ศันทนะ แก้วทับทิม รองผู้บัญชาสำนักคดีอาญาพิเศษ 1 เพื่อสอบปากคำ ในเบื้องต้น หากพบว่า ผู้ร้องถูกข่มขู่จริง จะมีมาตรการช่วยเหลือดูแลเพื่อให้ความเป็นธรรม เนื่องจากคดีดังกล่าว ได้มีความเกี่ยวเนื่องกับคดีฆาตกรรม และคดีมรดกมีการข่มขู่ และลักพาตัวลูกสาวของผู้ร้อง








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูก วันดี ศรีตรัง ร้อง DSI ถูกผู้จัดการมรดกข่มขู่ โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2555 เวลา 17:49:56 24,770 อ่าน
TOP