x close

ตำรวจ สน.โชคชัย ถูกยิงดับหน้าผับย่านลาดพร้าว


kao


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว3

          คนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย 2 นัดซ้อน หน้าผับข้างห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าว ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจับกุม

          วันนี้ (21 พฤษภาคม) เมื่อเวลาประมาณ 03.10 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าร้านชายคาพักกาย ปากซอยลาดพร้าว 83 ข้างห้างอิมพีเรียล ลาดพร้าว พบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 ปลอก ใกล้กันพบกองเลือดและจักรยานยนต์ 1 คัน พบผู้บาดเจ็บคือ ดาบตำรวจประทิน จันทร์หอม อายุ 44 ปี ตำรวจจราจร สน.โชคชัย ซึ่งถูกยิงบริเวณราวนมซ้ายและท้องจำนวน 2 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดพร้าว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          จากการสอบปากคำ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถเก๋งมิตซูบิชิ รุ่นท้ายเบนซ์ สีบรอนซ์ ขับมาจอดบริเวณข้างร้าน พร้อมกับเร่งเครื่องเสียงดัง ดาบตำรวจประทิน ซึ่งมาเที่ยวที่ร้าน และกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปสอบถาม แต่รถคันดังกล่าวได้ขับเข้าไปในซอย และกลับรถออกมาหน้าร้านอีกครั้ง จากนั้นคนขับยิงปืนขึ้นฟ้า ก่อนเดินออกมาจ่อยิงดาบตำรวจประทิน 2 นัด แล้วขับรถหลบหนีไป โดยมีพนักงานสาวของร้านดังกล่าวขึ้นรถไปด้วย เมื่อทราบว่า รถคันที่ก่อเหตุมารับผู้หญิงที่ร้านเป็นประจำ ทำให้ตำรวจรู้ตัวคนร้าย และอยู่ระหว่างสืบสวน เพื่อจับกุมตัวต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ สน.โชคชัย ถูกยิงดับหน้าผับย่านลาดพร้าว โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:17:17 1,864 อ่าน
TOP