x close

เด็กชายมะกันผงะ พบเศษนิ้วมนุษย์ในแซนด์วิช



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สำนักข่าวเอพี รายงานเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า เกิดเหตุสุดช็อกขึ้นในรัฐมิชิแกนของสหรัฐฯ เมื่อเด็กชายวัย 14 ปีรายหนึ่งได้พบเศษนิ้วมนุษย์ในแซนด์วิชที่เขาซื้อมาจากร้านขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจะรู้ว่ามันคือเศษนิ้วมนุษย์ เขาก็เคี้ยวมันเข้าไป และกินแซนด์วิชจนเกือบหมดชิ้นเสียแล้ว

          รายงานระบุว่า เด็กชายคนดังกล่าวคือ ไรอัน ฮาร์ท วัย 14 ปี เขาได้ซื้อแซนด์วิชเนื้อวัวจากร้านขายอาหารฟาสต์ฟู้ด "อาร์บี้" ในเมืองแจ็คสัน รัฐมิชิแกนของสหรัฐฯ มากินกับน้องชายวัย 11 ปี และก็เหมือนทุกครั้ง ไรอันนั่งกินแซนด์วิชนั้นอย่างเอร็ดอร่อย จนกระทั่งเขากินเกือบจะหมดชิ้นแล้ว จู่ ๆ ก็เคี้ยวเอาสิ่งแปลกปลอมรสชาติประหลาดที่มีความเหนียวมากเข้าไป ก่อนจะคายออกมาและก็ได้พบว่า สิ่งแปลกปลอมที่ผสมอยู่ในแซนด์วิชเนื้อวัวของเขานั้น เป็นปลายนิ้วมือมนุษย์อันน่าสยดสยอง ทำเอาเขาถึงกับผงะ แทบจะอาเจียนทุกสิ่งทุกอย่างออกมา ก่อนจะเข้าร้องต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสืบสวนข้อเท็จจริงเรื่องนี้ในที่สุด

          จากการสืบสวนพบว่า ก่อนหน้านี้มีพนักงานของร้านฟาสต์ฟู้ดอาร์บี้ ถูกเครื่องบดชิ้นเนื้อตัดนิ้วเธอจริง แต่หลังจากเกิดเหตุเธอไม่ได้บอกกล่าวกับใคร ปล่อยให้เครื่องบดเนื้อนั้นทำงานต่อไปแล้วหนีออกมาจากพื้นที่ที่ทำงานนั้น ขณะที่พนักงานคนอื่น ๆ ก็ไม่ได้สังเกต จึงเติมส่วนผสมเข้าไปตามปกติ จนกระทั่งเนื้อบดผสมนิ้วมือมนุษย์ ถูกนำไปทำเป็นแซนด์วิชขายในร้าน และไรอันก็เป็นผู้เคราะห์ร้ายที่ซื้อมันมากิน

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเรื่อง ทางร้านฟาสต์ฟู้ดอาร์บี้ได้หยุดการผลิตฟาสต์ฟู้ดทันที  และได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ทางการเมืองแจ็คสันกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนคดีนี้อย่างละเอียดต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายมะกันผงะ พบเศษนิ้วมนุษย์ในแซนด์วิช โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:14:46 1,457 อ่าน
TOP