x close

เจมส์ เรืองศักดิ์ เปิดตัว เนย แฟนสาวคนใหม่


เจมส์ เรืองศักดิ์ เปิดตัว เนย แฟนสาวคนใหม่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ควง น้องเนย พีอาร์สาวค่ายเอ็กแซกท์ ร่วมงานแต่งป๋อ-เอ๋ เปิดใจไม่ใช่แค่เพื่อน

          งานแต่งงานป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นอกจากจะชื่นมื่นเต็มไปด้วยคนในวงการบันเทิงที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันเพียบแล้ว ยังมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มเจมส์ เรืองศักดิ์ ควงสาวมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย จึงต้องมีการแอบกระซิบถามไถ่ถึงเรื่องราวความรักกันดูสักหน่อย ว่าสาวคนนี้เป็นใครมาจากไหนกันนะ

          โดยหนุ่มเจมส์ เรืองศักดิ์ ก็ตอบคำถามอย่างติดตลกว่า มาถึงขนาดนี้สถานะก็คงไม่ใช่แค่เพื่อนกันแล้ว แต่ก็ไม่ได้พามาเปิดตัวอะไร แค่ชวนมาเป็นเพื่อนเพื่อแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว ซึ่งก็เข้าใจว่าเนยเองก็คงเขินนักข่าวเหมือนกัน เพราะตอนที่ถูกถ่ายรูปก็เห็นเขาตัวสั่นมาก และก่อนที่จะพามางานนี้ทุกอย่างก็เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้ปิดบังอะไร ถ้ามีโอกาสก็คงจะไปร่วมงานอื่น ๆ ด้วยกันอีก

          ขณะที่ สาวเนย ก็ยอมรับว่า ตอนแรกที่ถูกชวนให้มาร่วมงานก็ตัดสินใจนานเหมือนกัน เพราะคิดว่าพี่เจมส์พูดเล่น ที่มางานวันนี้ก็เขินมากเหมือนกัน เพราะตัวเองทำพีอาร์จึงรู้จักกับนักข่าวดีอยู่แล้ว เมื่อถูกถ่ายรูปและสัมภาษณ์จึงทำตัวไม่ถูกนิดหน่อย พร้อมกล่าวว่า ตนเองก็เป็นคนที่ไม่ต้องรักษาภาพอะไรอยู่แล้ว ถ้าไปเจอที่ไหนอยากถ่ายรูปก็มาขอถ่ายได้เลยไม่ต้องแอบถ่าย

          นอกจากนี้ทั้งคู่ยังไปมาหาสู่กับครอบครัวของกันและกันแล้วด้วย โดยเจมส์ บอกว่า คุณพ่อของเนยก็เป็นห่วงเล็กน้อย แต่ตนก็พยายามทำตัวให้ท่านเห็นว่าไว้ใจได้ เพราะตนเองบริสุทธิ์ใจ ไปรับไปส่งตรงเวลา คุณพ่อและคุณแม่เนยจึงไว้ใจ

          สำหรับ เนย บอกว่า คุณพ่อของตนเป็นคนพูดน้อย เลยไม่ค่อยได้พูดอะไรมาก แต่พี่เจมส์ก็ขอท่านตรง ๆ ว่าจะมาดูแลลูกสาวให้ และแสดงให้คุณพ่อเห็นว่าเป็นคนจริงใจ คุณพ่อเลยไม่ได้ว่าอะไร ส่วนเรื่องอนาคตก็คงดูกันไปเรื่อย ๆ เพราะตนทั้งคู่ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมส์ เรืองศักดิ์ เปิดตัว เนย แฟนสาวคนใหม่ โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2555 เวลา 17:23:06 1,897 อ่าน
TOP