x close

ดาร์กี้ ขี้เมา นักแต่งเพลง-ตลกชื่อดังรถกระบะคว่ำบาดเจ็บ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก upic.me

          นักแสดงศิลปินตลกนักแต่งเพลงชื่อดัง นายไพฑูรย์  ขันทอง หรือ ดาร์กี้ ขี้เมา เจอรถเก๋งปาดหน้าเลยเสียหลักฟาดแผงกั้นข้างทางก่อนพลิกคว่ำ โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บมาก

          วันนี้ (21 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีรถกระบะพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บหลายราย บนถนนสายเอเชีย ขาเข้า กม.ที่ 22-23 ต.หันตรา จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ตำรวจพบรถกระบะ มิตซูบิชิ 4 ประตู สีดำ ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับทั้งคัน ล้อหน้าขวาหลุด ภายในรถพบนายไพฑูรย์ ขันทอง หรือดาร์กี้ ขี้เมา ตลกและนักแต่งเพลงชื่อดัง ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลราชธานี นอกจากนี้ยังมีตลกในคณะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 5 ราย

          จากการสอบสวนนายธนากร ธินนะโรจน์ อายุ 49 ปี คนขับรถกระบะให้การว่า พวกตนไปเล่นตลกที่จังหวัดนครสวรรค์ ขากลับเข้ากรุงเทพฯ มีรถเก๋งสีขาวขับแซงมาด้านหน้าก่อนปาดหน้าแล้วเบรก ทำให้ตนตกใจรีบหักพวงมาลัยหลบจนรถเสียหลักชนที่กั้นข้างทาง ก่อนพลิกคว่ำจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนรถคู่กรณีรีบเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว         

          สำหรับนายไพฑูรย์  ขันทอง หรือดาร์กี้ขี้เมา เป็นนักแสดงศิลปินตลกนักแต่งเพลงชื่อดัง ที่แต่งให้กับนักร้องมีชื่อเสียงมากมาย เช่น เพลงรักแม่หม้าย ,มีเมียเด็ก ,รักน้องเมีย ,ชวนน้องแต่งงาน และเด็กมันอ้อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาร์กี้ ขี้เมา นักแต่งเพลง-ตลกชื่อดังรถกระบะคว่ำบาดเจ็บ โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2555 เวลา 18:11:07 10,688 อ่าน
TOP