x close

สุเทพ ยัน อีสท์วอเตอร์ ช่วยน้ำท่วมผ่านรัฐ


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ - นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ - นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์


นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย - นายสาธิต ปิตุเตชะ

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย - นายสาธิต ปิตุเตชะ


'สุเทพ'ยัน อีสท์วอเตอร์ช่วยน้ำท่วมผ่านรัฐ (ไอเอ็นเอ็น)

            "สุเทพ เทือกสุบรรณ" นำทีม ส.ส.ประชาธิปัตย์ แถลง ยืนยัน อีสท์วอเตอร์ บริจาคเงินช่วยน้ำท่วม ผ่านรัฐบาล ยัน มีใบเสร็จถูกต้อง

            นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย นายสาธิต ปิตุเตชะ และ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวยืนยันว่า กรณี นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีต ส.ว.สรรหา และ นายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวหาพรรคประชาธิปัตย์ ทำผิดกฎหมายว่าด้วยพรรคการเมือง กรณี บริษัท อีสท์วอเตอร์ บริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วมให้กับพรรคประชาธิปัตย์ โดยยืนยันว่าเป็นการบริจาคเงินให้กับรัฐบาลผ่านทางพรรคประชาธิปัตย์เท่านั้น ซึ่ง พรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่งมอบเงินให้กับสำนักนายกรัฐมนตรีแล้ว พร้อมออกใบเสร็จให้ผู้บริจาคอย่างถูกต้อง ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เป็นข้อกล่าวหาที่ไม่เป็นความจริง ทั้งนี้มั่นใจว่า ข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่มีน้ำหนักเพียงพอ ที่จะนำไปสู่การยุบ พรรคประชาธิปัตย์ อย่างแน่นอน

            ด้าน นายพุทธิพงษ์ ฝากไปยัง นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ว่าให้ทำหน้าที่ในการตรวจสอบเรื่องเงินบริจาค โดยยึกหลักความเป็นธรรมและโปร่งใส ในกรณีการเรียกผู้บริจาคทั้ง 191 ราย มาสอบสวน โดยอย่าให้เป็นเครื่องมือของนักการเมือง












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ยัน อีสท์วอเตอร์ ช่วยน้ำท่วมผ่านรัฐ โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:37:59
TOP