x close

สลด! ปู่ญี่ปุ่นฆ่ารัดคอภรรยา แช่แข็งศพไว้นาน 10 ปี


ปู่ญี่ปุ่นฆ่ารัดคอภรรยา แช่แข็งศพไว้นาน 10 ปี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า คุณปู่ญี่ปุ่นวัย 80 ปี ก่อเหตุสลด ฆ่ารัดคอภรรยาตัวเองหลังทะเลาะกันรุนแรง และแช่แข็งศพภรรยาไว้นานกว่า 10 ปี

          รายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา คุณปู่มาซาอิชิ ยามาดะ วัย 80 ปี เจ้าของธุรกิจแปรรูปสัตว์น้ำจากเมืองคุชิโร จังหวัดฮอกไกโดของญี่ปุ่น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมที่บ้านของตัวเอง หลังน้องชายของภรรยาคุณปู่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพี่สาวของเขาหายตัวไปนานหลายปีแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินการสืบหาตัว โดยมุ่งหน้าไปหาคุณปู่เพื่อตรวจสอบทั้งภายในบ้านและโรงงาน ก่อนจะพบศพภรรยาของคุณปู่ถูกแช่แข็งอยู่ในโรงงานของคุณปู่เอง

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า การฆาตกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างปี 2002-2006 ที่บ้านของคุณปู่ โดยในวันเกิดเหตุคุณปู่ยามาดะได้มีปากเสียงกับภรรยาที่อายุน้อยกว่า 9 ปี อย่างรุนแรง จนถึงกับบันดาลโทสะฆ่ารัดคอภรรยาจนเสียชีวิต จากนั้นเขาก็อุ้มศพภรรยาขึ้นรถ เพื่อนำศพไปแช่แข็งไว้ในตู้แช่ของโรงงานเพื่อเป็นการอำพราง หลังจากนั้นคุณปู่ก็ใช้ชีวิตตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาจนถึงทุกวันนี้ กระทั่งน้องชายของภรรยาเกิดเอะใจในการหายตัวไปของพี่สาว และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

          ทั้งนี้ คุณปู่ยามาดะได้รับสารภาพทุกข้อกล่าวหาแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและศาลกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาโทษต่อไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! ปู่ญี่ปุ่นฆ่ารัดคอภรรยา แช่แข็งศพไว้นาน 10 ปี โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:29:51 1,703 อ่าน
TOP