x close

สลด! นักเรียนอนุบาลถูกขังในรถตู้ ขาดอากาศหายใจตาย




นักเรียนอนุบาลถูกขังในรถตู้จนตาย

นักเรียนอนุบาลถูกขังในรถตู้จนตาย

นักเรียนอนุบาลถูกขังในรถตู้จนตาย

นักเรียนอนุบาลถูกขังในรถตู้จนตาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เกิดเหตุสลดเมื่อคนขับรถโรงเรียนพานักเรียนลงจากรถไม่หมด มองไม่เห็นเด็กนักเรียน 4 ขวบ ที่หลับอยู่หลังรถ ทำให้เด็กถูกขังอยู่ในรถจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

          วันนี้ (31 พฤษภาคม) นางใบ ดวงตา อายุ 55 ปี ชาวบ้านโนนสมบูรณ์ ตำบลคำสร้างเที่ยง อำเภอสามชัย จังหวัดกาฬสินธุ์ ย่าของเด็กที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ตนได้นำหลานชาย คือ เด็กชายกิตติชัย ดวงตา หรือน้องป๋อ อายุ 4 ขวบ นักเรียนชั้นเตรียมอนุบาลขึ้นรถตู้ซึ่งเป็นรถรับส่งของโรงเรียนในอำเภอสามชัยตามปกติ เนื่องจากลูกชายกับลูกสะใภ้ไปค้าขายในต่างอำเภอ และได้ฝากหลานชายไว้กับตน จนช่วงบ่ายหลังเลิกเรียน ทางโรงเรียนได้โทรมาแจ้งว่าหลานชายของตนเสียชีวิตในรถตู้ ซึ่งเป็นการสูญเสียที่ฉับพลันไม่สามารถทำใจได้

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าในเช้าวันดังกล่าวพนักงานขับรถตู้ของโรงเรียนกล้าขยันกิตติวุฒิ ได้ขับรถไปรับเด็กนักเรียนในหมู่บ้านต่าง ๆ เพื่อนำเด็กมาส่งที่โรงเรียนตามปกติ เมื่อมาถึงโรงเรียน นักเรียนคนอื่น ๆ ได้ทยอยลงจากรถไปหมดแล้ว แต่พนักงานขับรถมองไม่เห็นเด็กชายป๋อ ซึ่งอาจนอนหลับอยู่ จึงปิดประตูรถตู้ ทำให้เด็กชายป๋อถูกขังอยู่ในรถจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต และเมื่อพนักงานขับรถเตรียมส่งเด็กนักเรียนกลับบ้านในช่วงเลิกเรียน จึงได้พบศพเด็กชายป๋อในรถตู้คันดังกล่าว

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! นักเรียนอนุบาลถูกขังในรถตู้ ขาดอากาศหายใจตาย โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2555 เวลา 13:56:52 4,122 อ่าน
TOP