x close

จตุพร สั่งเสื้อแดงพร้อมสู้ หากมีสัญญาณปฏิวัติ

จตุพร สั่งเสื้อแดงพร้อมสู้ หากมีสัญญาณปฏิวัติ

จตุพรสั่งเสื้อแดงพร้อมสู้ หากมีสัญญาณปฏิวัติ (ไอเอ็นเอ็น)

          "จตุพร พรหมพันธุ์" สั่งเสื้อแดงเตรียมพร้อม ชี้ ปชป. ป่วนสภา ส่งสัญญาณปฏิวัติ ด้าน "วรวุฒิ" อ้าง พบคนกว้านซื้อเสื้อแดง สร้างสถานการณ์ป่วน

          นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาชนเพื่อประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงการที่ ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ก่อเหตุป่วนในสภาในการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติปรองดอง โดยอ้างว่า ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์นั้น รับรู้ถึงสัญญาณว่า หากมีการปฏิวัติรัฐประหาร จึงกล้าที่จะป่วนในสภาดังกล่าว ดังนั้นตนจึงอยากจะประกาศให้คนเสื้อแดงเตรียมพร้อมในที่ตั้ง หากมีการปฏิวัติเกิดขึ้นจริง ก็ให้คนเสื้อแดงออกมารวมพลัง ทำสงครามเป็นครั้งสุดท้าย

          ทางด้านของ นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ โฆษก นปช. กล่าวถึง การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และกลุ่มคนเสื้อหลากสีรอบอาคารรัฐสภา โดยอ้างว่าในขณะนี้ตนมีข้อมูลว่ามีกลุ่มคนไม่หวังดีที่จ้องสร้างสถานการณ์ ด้วยการกว้านซื้อเสื้อแดง 1,000 ตัว ไปใส่ร่วมชุมนุมป่วนในพื้นที่รอบอาคารรัฐสภา แล้วใส่ร้ายว่าเป็นฝีมือของกลุ่มคนเสื้อแดง ดังนั้น จึงอยากเรียกร้องให้คนเสื้อแดงเตรียมพร้อมอยู่ในที่ตั้ง อย่าเพิ่งเข้าไปอยู่ในพื้นที่ชุมนุม เพราะอาจตกเป็นเครื่องมือของฝ่ายตรงข้ามได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร สั่งเสื้อแดงพร้อมสู้ หากมีสัญญาณปฏิวัติ โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2555 เวลา 16:17:12 1,648 อ่าน
TOP