x close

สลด! หนุ่มมะกันพลาดยิงตัวตาย ขณะออนไลน์วิดีโอแชท

สลด! หนุ่มมะกันพลาดยิงตัวตาย ขณะออนไลน์วิดีโอแชท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในรัฐเนแบรสก้าของสหรัฐฯ เมื่อหนุ่มรายหนึ่งเกิดพลาดยิงตัวตาย ขณะกำลังออนไลน์วิดีโอแชท หลังหยิบปืนขึ้นมาจ่อศีรษะขำ ๆ ก่อนเหนี่ยวไกยิงตัวเองเพราะคิดว่าไม่มีลูกกระสุน

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เทรเวอร์ จอร์จ หนุ่มวัย 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเบลวิลล์ รัฐเนแบรสก้าของสหรัฐฯ ได้นั่งออนไลน์วิดีโอแชทคุยกับเพื่อนทางออนไลน์ในห้องแชทห้องหนึ่ง ระหว่างนั้นเองเขาก็เกิดเล่นพิเรนทร์ หยิบปืนขึ้นมาจ่อที่ศีรษะตัวเองให้เพื่อนทางออนไลน์ตกใจเล่น เพราะคิดว่าไม่มีลูกกระสุนปืนบรรจุอยู่ในนั้น จากนั้นเขาก็เหนี่ยวไกปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ต่อหน้าต่อตาเพื่อนทางออนไลน์หลาย ๆ คนที่คอยดูเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่อย่างต่อเนื่อง ทำให้เพื่อนทางออนไลน์ของเขาตกใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่มีใครโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่มีใครรู้จักตัวตนจริง ๆ ของจอร์จเลย

          จนกระทั่งเช้าวันต่อมา เพื่อนทางออนไลน์ชาวฟลอริดาคนหนึ่งที่รู้จักตัวตนจริง ๆ ของจอร์จ ก็ล็อกอินเข้ามาในห้องแชท และได้ฟังสมาชิกภายในห้องแชทพูดถึงแต่เรื่องจอร์จยิงตัวตายให้เห็นกันสด ๆ ก็รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุแล้ว ก็สืบหาบ้านของจอร์จและรุดเข้าไปที่บ้านของเขาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง

          เมื่อไปถึงบ้าน ผลปรากฎว่า ครอบครัวของจอร์จยังคงไม่รู้เรื่องเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับจอร์จ พวกเขาตกตะลึงมากเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจสอบและพบว่าจอร์จนอนเป็นศพอยู่ในห้อง โดยทางครอบครัวของจอร์จบอกว่า พวกเขาไม่ได้ยืนเสียงปืนเลย จึงไม่ได้เอะใจว่ามีเกิดเหตุร้ายขึ้น ขณะที่จอร์จเองก็ไม่ได้ออกจากห้องมาหลายชั่วโมงแล้ว

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุช่วงแรก ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าจอร์จต้องการฆ่าตัวตาย แต่หลังจากการสืบสวนสอบสวนคดีนี้กว่า 3 เดือนที่ผ่านมา ก็ได้ข้อสรุปว่า เขาไม่มีภาวะเครียดใด ๆ มาก่อน และขณะที่เหนี่ยวไกยิงตัวตายนั้น เขาก็ไม่มีทีท่าหวาดกลัวหรือลังเลแต่อย่างใด กลับยิ้มร่าทำหน้าตาทะเล้น ซึ่งผิดธรรมชาติของคนที่ต้องการจะฆ่าตัวตายจริง ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชื่อว่าเขาพลาดเหนี่ยวไกปืนเพราะอาจคิดว่าปืนไม่มีกระสุน ขณะที่ทางด้านเพื่อนทางออนไลน์ของเขาก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า จอร์จเคยชักปืนออกมาจ่อศีรษะ ทำท่าเลียนแบบคนกำลังยิงตัวตายแบบนี้มาแล้ว แต่ตอนนั้นปืนมันไม่ได้ลั่นเหมือนกับคราวนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! หนุ่มมะกันพลาดยิงตัวตาย ขณะออนไลน์วิดีโอแชท โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2555 เวลา 16:34:29 1,750 อ่าน
TOP