x close

สาวมะกันน้ำตาตก อดเข้าดิสนีย์แลนด์ เพราะแต่งเป็นทิงเกอร์เบล

สาวมะกันน้ำตาตก อดเข้าดิสนีย์แลนด์ เพราะแต่งเป็นทิงเกอร์เบล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 2.tbo.com

          เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เด็กสาวชาวอเมริกันวัย 15 ปี ถึงกับน้ำตาตก หลังถูกทางสวนสนุกดิสนีย์ห้ามเข้า เพราะเธอแต่งตัวเป็นนางฟ้าทิงเกอร์เบล

          เรื่องราวสุดอึ้งนี้เกิดขึ้นที่สวนสนุกดิสนีย์เวิลด์ในเมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ เมื่อสาวน้อยวัย 15 ปี เอพริล สปีลแมน ได้ลงทุนแต่งตัวเป็นทิงเกอร์เบล นางฟ้าน้อยจากวอลท์ ดิสนีย์ เพื่อให้แฟนหนุ่มของเธอประทับใจกับการท่องเที่ยวในสวนสนุกด้วยกันครั้งแรก ขณะที่แฟนหนุ่มของเธอก็สวมใส่ชุดปีเตอร์แพนที่เธอตัดให้ มาเที่ยวสวนสนุกด้วยกันครั้งนี้ แต่แล้วเมื่อเธอจะเข้าสวนสนุก กับต้องเจอปัญหาที่ไม่คาดคิด เมื่อเจ้าหน้าที่สวนสนุกได้กักตัวเธอไว้ที่ประตูทางเข้า พร้อมชี้แจงว่า ไม่อาจอนุญาตให้เธอเข้าไปในสวนสนุกได้ เพราะเธอแต่งตัวเหมือนนางฟ้าทิงเกอร์เบลมาก ไม่อยากให้นักท่องเที่ยวในสวนสนุกเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นนางฟ้าทิงเกอร์เบลประจำสวนสนุกที่คอยโพสท่าถ่ายรูปกับพวกเขา ดังนั้น ถ้าหากเธออยากจะเข้าสวนสนุก ขอให้เธอถอดชุดออกหรือสวมเสื้อยืดทับลงไป ทางสวนสนุกจะอนุญาตให้เธอเข้าไปได้ก็ต่อเมื่อมีเสื้อยืดสวมทับชุดทิงเกอร์เบลของเธอเท่านั้น

          เมื่อได้ยินดังนั้น สาวน้อยเอพริลก็หัวใจสลาย กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร่ำไห้ที่ทริปสวนสนุกที่เธอหวังจะทำให้แฟนหนุ่มประทับใจนั้น ไม่เป็นอย่างที่เธอฝันไว้ เธอไม่อยากจะถอดชุดนางฟ้าทิงเกอร์เบลออกเลย และไม่อยากจะใส่เสื้อสวมทับด้วย โดยสาวน้อยเอพริลได้เปิดเผยว่า "ฉันใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการแต่งหน้าแต่งตัว และทำผมอีก 1 ชั่วโมง ฉันพ่นกลิตเตอร์ลงบนตัวและเพ้นท์เล็บด้วย ทางสวนสนุกทำให้ฝันสลาย เพียงเพราะว่าฉันอยากเป็นทิงเกอร์เบลเท่านั้น" นอกจากนี้ เธอยังบอกอีกด้วยว่า เธอได้ใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะตัดชุดทิงเกอร์เบลและชุดปีเตอร์แพนออกมาได้อย่างสมบูรณ์

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้สาวน้อยเอพริลดูน่าเห็นใจ และดูเหมือนทางสวนสนุกใจร้ายเกินไปอยู่บ้าง แต่กฎของทางสวนสนุกก็ได้ระบุไว้ในเว็บไซต์แล้วว่า ผู้ที่แต่งตัวเหมือนการ์ตูน หรือแต่งตัวแฟนซี อันก่อให้เกิดการเข้าใจผิดสับสนกับเจ้าหน้าที่สวนสนุกที่แต่งตัวเป็นการ์ตูน อาจถูกพิจารณาตัดสิทธิ์เข้าสวนสนุกได้ ดังนั้น ทางสวนสนุกจึงไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุแต่อย่างใด











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมะกันน้ำตาตก อดเข้าดิสนีย์แลนด์ เพราะแต่งเป็นทิงเกอร์เบล โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2555 เวลา 09:09:45 2,727 อ่าน
TOP