x close

จับผู้สอบนายสิบทุจริตกว่า 100 คน-ใช้เครื่องสั่นยัดเข้าก้น



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         จับผู้เข้าสอบนายสิบทุจริต กว่า 100 คน ใช้อุปกรณ์สั่นยัดทวารหนัก ด้านเจ้าหน้าที่เร่งสืบหาคนค้นอุปกรณ์ดังกล่าว เพื่อนำมาดำเนินคดีแล้ว

          วันนี้ (10 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้เป็นวันที่ 2 ของการสอบเข้าเป็นนักเรียนตำรวจในระดับยศนายสิบ กว่า 1 หมื่นตำแหน่ง โดยบรรจุเข้าเป็นนักเรียนนายสิบในภาค 1 ถึง 9 และยอดผู้สมัครทั่วประเทศกว่า 2 แสนคน เปิดทำการสอบในวันที่ 9 และวันที่ 10 มิถุนายน 2555 ทั่วประเทศพร้อมกัน

        โดยที่ จ.ชลบุรี ก็เป็นสนามสอบแห่งหนึ่ง ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร ภาค 2 ได้ตรวจสอบเข้มเกี่ยวกับเรื่องทุจริตการสอบ โดยติดตั้งเครื่องสแกนผู้เข้าห้องสอบทุกคน ปรากฏว่า พบผู้เข้าสอบนำอุปกรณ์ในการทำทุจริตว่า  100 คน  โดยเป็นเครื่องระบบสั่นที่ใส่ไว้ในทวารหนัก พร้อมสอบสวนหาแหล่งที่มาของเครื่องมือดังกล่าว

       ทั้งนี้ ทางด้าน พล.ต.ต.อนันต์ เจริญ ชาศรี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจเข้มการทุจริตมาทุกปี และปีนี้ก็ยังเจออีกเหมือนเดิม ซึ่งจะหาผู้สร้างอุปกรณ์ดังกล่าวมาดำเนินคดีโดยด่วน อย่างไรก็ตามในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้เข้าสอบทุจริตกว่า 100 คน มาสอบสวนแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับผู้สอบนายสิบทุจริตกว่า 100 คน-ใช้เครื่องสั่นยัดเข้าก้น โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2555 เวลา 16:44:40 1,498 อ่าน
TOP