x close

CEO ยัม! แบรนด์ส อิงค์ บินตรงจากอเมริกา ร่วมฉลองเปิดสาขาที่ 500 ของ ยัม! ประเทศไทย ย้ำเชื่อมั่นเศรษฐกิจไทยมีโอกาสโตได้ เดินหน้าขยายตลาด QSR ในไทย



          

นายเดวิด โนแวค ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยัม! แบรนด์ส อิงค์ ผู้นําด้านธุรกิจอาหารระดับโลกที่ดูแลร้านอาหารเคเอฟซี พิซซ่าฮัท และทาโก้ เบลล์ เดินทางจากสหรัฐอเมริกามาร่วมเปิดงาน Celebration of ‘Yum! 500 Stores in Thailand’ ที่ร้านเคเอฟซี โครงการเมกะบางนา ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในไทย โดย ยัม! ประเทศไทย เปิดให้บริการร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ภายใต้แบรนด์เคเอฟซีและพิซซ่าฮัทสาขาที่ 500 ในประเทศไทย เป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหารบริการด่วนที่มีสาขาให้บริการครอบคลุมถึง74 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งภายในงาน นายเดวิด โนวัค CEO ยัม! แบรนด์ส อิงค์ และทีมผู้บริหาร ได้ร่วมกันทดสอบและเปิดตัวรูปแบบการให้บริการแบบใหม่ Fresh & Fast สัมผัสประสบการณ์ใหม่ไวกว่าเดิมที่สาขาเมกะบางนาเป็นสาขาแรก โดยมีคอนเซปต์ให้บริการแยกเคาน์เตอร์สั่งอาหารและเคาน์เตอร์รับอาหารออกจากกัน อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไม่ต้องรอคิวนาน




นายเดวิด กล่าวว่า ปัจจุบัน ยัม แบรนด์ส อิงค์ ดำเนินธุรกิจใน 120 กว่าประเทศทั่วโลก มีร้านอาหารบริการด่วนให้บริการ 37,000 กว่าแห่ง มีพนักงานมากกว่า 1.4 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่ ยัม! แบรนด์ส อิงค์ ให้ความสำคัญทุ่มเงินลงทุนผ่าน ยัม! ปรเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ส่งผลต่อการจ้างงานคนไทยมากกว่า 14,000 คนในปัจจุบันให้มีงานทำ ทั้งนี้ในปี 2020 ยัม! ประเทศไทยมีเป้าหมายลงทุนขยายสาขาการบริการเพิ่มเป็น1,000 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งส่งผลต่อการจ้างงานกว่า 28,000คนในอนาคต ซึ่งนับได้ว่า ธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน ภายใต้แบรนด์ เคเอฟซี และพิซซ่าฮัท ได้มีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของไทยทั้งในระดับประเทศและระดับท้องถิ่น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
CEO ยัม! แบรนด์ส อิงค์ บินตรงจากอเมริกา ร่วมฉลองเปิดสาขาที่ 500 ของ ยัม! ประเทศไทย ย้ำเชื่อมั่นเศรษฐกิจไทยมีโอกาสโตได้ เดินหน้าขยายตลาด QSR ในไทย โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2555 เวลา 14:16:29 2,513 อ่าน
TOP