x close

รวบแล้ว! แก๊งโอรส ยิงดาบตำรวจดับ ขณะค้นยาเสพติด








วัยรุ่นยิงตำรวจดับ

วัยรุ่นยิงตำรวจดับ

วัยรุ่นยิงตำรวจดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          รวบแล้ว มือยิง ด.ต.บางยี่ขัน เสียชีวิต ขณะเข้าจับกุมยาเสพติดซอยจรัญสนิทวงศ์ 28  หลังหนีซุกบ้านเพื่อนพุทธมณฑลสาย 2

          จากกรณีที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 7 ขอตรวจค้นยาเสพติดกลางซอยวัดดงมูลเหล็ก จรัญสนิทวงศ์ 28 กระทั่งถูกวัยรุ่นยิงจนเสียชีวิตนั้น ล่าสุดช่วงค่ำวันนี้ (14 มิถุนายน)เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 สามารถจับกุม นายบุญฤทธิ์ ด้วงไพร หรือ เทิง โอรส คนร้ายแก๊งค้ายาเสพติด ที่ก่อเหตุยิง ด.ต.สนิท ริ้วทองชุม อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน เสียชีวิต ได้แล้ว

          โดยจับกุมได้ภายในบ้านเลขที่ 262 ซอย 7 ชุมชนหมู่บ้านพุทธมณฑล แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค ตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว พบปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 1 กระบอก ขนาด 22 ม.ม. จำนวน 1 กระบอก อาวุธสงครามชนิด M3 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. จำนวน 95 นัด และอุปกรณ์เสพยาเสพติดอีก 1 ชุด
 

          นายบุญฤทธิ์ สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นตนกำลังจะนำเงินค่ายาเสพติดไปให้กับ นายตี๋ ซึ่งเป็นระดับหัวหน้าในแก๊งโอรส จากนั้นผู้ตายเข้ามาขอตรวจ ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยคิดเพียงอย่างเดียวว่า แก๊งฝั่งตรงข้าม ซึ่งมักจะมาดักรอปล้นเงินของตน จึงควักปืนออกมายิง จากนั้นได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนชื่อ นายปอ ให้ไปรอรับตนที่บนสะพานพระราม 8 จากนั้นทิ้งปืนขนาด .38 ม.ม. ทิ้งลงกลางสะพานพระราม 8 แล้วหลบมายังบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของน้าสาว จากนั้นเมื่อตนทราบข่าวว่า คนที่ตนยิงเสียชีวิตนั้นคือตำรวจ จึงเกิดความกลัวและปรึกษาทางญาติว่าจะเข้ามามอบตัว แต่ก็มาถูกจับได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเพิ่มอีก คือ มีอาวุธสงครามและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



วัยรุ่นยิงตำรวจดับ

วัยรุ่นยิงตำรวจดับ

วัยรุ่นยิงตำรวจดับ


          ทั้งนี้ ส.ต.อ.สกล ลอบดี เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สืบสวนตำรวจนครบาล 7 เผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจยาเสพติดภายในพื้นที่จาก ถ.อิสรภาพ เข้ามา ถ.จรัญสนิทวงศ์ จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ขี่กันมา 2 คัน โดยคันแรก เป็นชาย 2 คน ส่วนอีกคัน เป็นชายและหญิง ตนกับ ด.ต.สนิท เห็นว่ามีท่าทางพิรุธจึงเรียกให้จอดรถ เพื่อจะขอแสดงตัวขอตรวจค้น ปรากฏว่า รถจักรยานยนต์ที่มีชาย 2 คน ได้เร่งเครื่องหลบหนีไปทันที ขณะที่รถจักรยานยนต์อีกคันที่มีผู้หญิงซ้อนท้าย พยามหลบหนีเช่นกัน จังหวะนั้น ด.ต.สนิท รีบลงจากรถ เพื่อไปขวางรถไม่ให้หลบหนี คนร้ายที่เป็นชายจึงทิ้งรถล้มทับผู้หญิงที่ซ้อนมาด้วยกัน และชักปืนกระหน่ำยิงใส่ ด.ต.สนิท หลายนัด ทำให้ ด.ต.สนิท ล้มลง ส่วนคนร้ายหลบหนีไปได้ แต่ตนสามารถควบคุมตัวหญิงสาวไว้ ก่อนรีบนำตัว ด.ต.สนิท ส่งโรงพยาบาลธนบุรี 1 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว! แก๊งโอรส ยิงดาบตำรวจดับ ขณะค้นยาเสพติด โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2555 เวลา 07:23:41 6,532 อ่าน
TOP