x close

โหด! พ่ออินเดียตัดหัวลูกสาวหิ้วประจาน เหตุลูกคบผู้ชายเยอะ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 19 มิถุนายน สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานเหตุสุดช็อก เมื่อพ่อชาวอินเดียรายหนึ่ง จากหมู่บ้านเดนการี ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของรัฐราชาสถาน ตัดคอลูกสาววัย 20 ปี ด้วยมีดดาบ ก่อนเดินหิ้วศีรษะลูกประจานรอบหมู่บ้าน เหตุเพราะเดือดดาลที่ลูกสาวคบหากับผู้ชายมากหน้าหลายตา

          โดยพ่อสุดโหดรายนี้ คือ นายโอฆหัฐ สิงห์ ได้ใช้ดาบฟันคอ มัณจุ คุณวาร์ ลูกสาววัย 20 ปี จนศีรษะขาดจากร่างด้วยตัวเอง แล้วหิ้วศีรษะลูกสาว พร้อมกับมีดดาบเปื้อนเลือดที่ยังอยู่ในมือเดินประจานรอบหมู่บ้าน ก่อนจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามคำแนะนำของคนในหมู่บ้านแต่โดยดี

          จากการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายโอฆหัฐกล่าวว่า ตั้งแต่ลูกสาวของเขาได้แยกทางกับสามีคนแรก เธอก็กลับมาอยู่บ้านกับพ่อแม่ได้ 2 ปี แต่ก็ยังมีพฤติกรรมในเชิงชู้สาวกับชายอื่นอีกมากหน้าหลายตา ซ้ำยังหนีไปกับผู้ชายคนหนึ่งเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว เขาพยายามพูดคุยให้ลูกยุติการกระทำที่นำมาซึ่งความอับอายแก่ครอบครัว และกลับมาอยู่บ้าน แต่ลูกสาวก็ไม่เชื่อฟัง สุดท้ายก็ทนความอับอายและเสียงติฉินนินทาจากเพื่อนบ้านไม่ไหว ไปตามตัวลูกสาวกลับมาได้ในวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา และลงมือบั่นคอลูกสาวแล้วหิ้วศีรษะประจานในวันถัดมา

          อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวระบุว่าแม้หลังมอบตัว พ่อรายนี้ไม่ได้แสดงอาการว่ารู้สึกผิดต่อสิ่งทำลงไปแต่อย่างใด ส่วนศีรษะของสาวรายนี้ที่ถูกพ่อหิ้วมามอบตัวด้วย ถูกนำไปไว้รวมกับร่างกาย และนำไปประกอบพิธีตามความเชื่อศาสนาพราหมณ์-ฮินดูแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! พ่ออินเดียตัดหัวลูกสาวหิ้วประจาน เหตุลูกคบผู้ชายเยอะ โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2555 เวลา 18:01:23 2,929 อ่าน
TOP