x close

มาดูคัพเค้กรถถัง จะน่ากินหรือน่ากลัวกันแน่?!!?











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก theblaze.com , cupcakestakethecake.blogspot.com

         ปกติไม่มีใครบนโลกที่ชอบรถถังอย่างแน่นอน เพราะหากมีรถถังเป็นยุทโธปกรณ์สงครามที่ไม่ว่าเห็นที่ไหนแสดงว่ามีเหตุการร้ายเกิดขึ้นที่นั้น แต่หากคุณได้เห็นรถถังคันนี้ล่ะก็...จะต้องเปลี่ยนใจอย่างแน่นอน

         นั่นก็เพราะว่ารถถังคันนี้ไม่ได้ทำมาจากเหล็กโดยทั่วไป แต่มันทำมาจาก "คัพเค้กช็อกโกแลต" นั่นเอง แค่ฟังชื่อก็น่ากินแล้วใช่ไหมล่ะคะ... และเหตุที่มีการสร้างรถถังคัพเค้กเช่นนี้ขึ้นมา เนื่องจากร้านเบเกอรี่ชื่อดัง "จอร์จทาวน์ คัพเค้ก" ที่วอชิงตัน ดีซี ได้ทำคัพเค้กจำนวน 6,500 ถ้วย ก่อนนำมาตกแต่งเป็นรถถัง M1 Abrams เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 237 ปี ของกองทัพสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา

         สำหรับร้านจอร์จทาวน์คัพเค้กมักจะช่วยทำคัพเค้กจำนวน 10,000 ถ้วย เพื่อบริจาคให้กับกองทัพสหรัฐฯ ที่ประจำการอยู่ในประเทศอิรักและอัฟกานิสถานในเทศกาลวันหยุดต่าง ๆ มาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว ทั้งนี้ โซฟี ลามองตาจ์น เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากจริง ๆ ที่เราได้ทำของขวัญสุดพิเศษให้กับทางกองทัพในปีนี้ ซึ่งคิดเป็นเงินจำนวนกว่า 9,800 เหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว

         อ๊ะ ๆ...ไม่เพียงแต่ทางร้านจะทำคัพเค้กเลียนแบบรถถังได้เหมือนกันสุด ๆ แล้ว แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นมันยังสามารถยิงคัพเค้กออกมาจากรถถังได้จริงอีกด้วย โดยมันสามารถยิงได้ไกลถึง 20 ฟุตเลยทีเดียวท่ามกลางเสียงเชียร์จากประชาชน ซึ่งก็สร้างความสนุกสนานให้กับงานเฉลิมฉลองกองทัพเป็นอย่างยิ่ง










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดูคัพเค้กรถถัง จะน่ากินหรือน่ากลัวกันแน่?!!? โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2555 เวลา 15:50:20 1,669 อ่าน
TOP