x close

โอ๊ค โพสต์เฟซบุ๊ก สุขสันต์วันเกิดอาปู ยิ่งลักษณ์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

          โอ๊ค พานทองแท้ อวยพรวันเกิด ยิ่งลักษณ์ ผ่านเฟซบุ๊ก ขอเป็นกองหลังปกป้องนายกฯ ไม่ว่าใครกระแนะกระแหน

          วันนี้ (21 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ของนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการโพสต์ข้อความสุขสันต์วันเกิดนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยตั้งชื่อหัวข้อว่า  สุขสันต์วันเกิด "อา(นายกฯ)ปู" ครับ โดยมีรายละเอียดดังนี้

          "เช่นเดียวกับทุก ๆ ปีที่หลานจะต้องไปอวยพรวันเกิดอาปูด้วยตัวเองนะครับ แต่ปีนี้อาปูคงจะมีแขกมาอวยพรเยอะ อาจจะไม่มีเวลาคุยกัน หลานจึงขออวยพรอาปูผ่าน Social Media ไว้ก่อนแล้วกันนะครับ เผื่อว่าแฟนเพจ จะได้ร่วมอวยพรไปด้วยกันเลย ใครอยากอวยพรอะไรท่านนายกฯปู ก็เชิญในโพสต์นี้เลยนะครับ ส่วนหลานก็ขอเป็นกำลังใจและเป็นกองหลังที่คอยปกป้องอาปูเต็มที่ครับ ไม่ว่าใครจะมาคิดร้าย หรือกระแนะกระแหนว่า อาปูแต่งตัวเก่ง ทำเป็นแต่ตำส้มตำ หรือจะออกมาโจมตีว่า อาเป็นนายกฯแล้วมีแต่ของแพง ๆ ๆ ก็ขอให้กลับเข้าตัวให้หมดแล้วกันครับ สาธุ!!!!! สุขสันต์วันเกิดครับ"

          พร้อมกันนี้ นายพานทองแท้ ยังได้โพสต์รูปนายอภิสิทธิ์แต่งกายในชุดที่แตกต่างกันจำนวนมาก เพื่อกระแนะกระแหนนายอภิสิทธิ์ จากกรณีที่นายอภิสิทธิ์เคยบอกว่า "บางเรื่องผมยอมรับว่าสู้นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้ นี่เล่นการเมืองมา 20 ปียังเปลี่ยนชุดไม่ได้เท่า" แต่ความจริงแล้ว นายอภิสิทธิ์ ก็เปลี่ยนชุดเยอะไม่ต่างกันเลย

โอ๊ค โพสต์เฟซบุ๊ก สุขสันต์วันเกิดอาปู ยิ่งลักษณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค โพสต์เฟซบุ๊ก สุขสันต์วันเกิดอาปู ยิ่งลักษณ์ โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2555 เวลา 11:25:12 1,794 อ่าน
TOP